Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên , giám sát tại Vissai Saigon Hotel
3/2013 → 2/2017 (3 năm 11 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
* Nhân viên làm phòng - Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng - Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của Trường Bộ Phận - Chuẩn bị buồng trước khi khách đến - Dọn dẹp các khu vực khác của khách sạn * Giám sát phòng - Ghi chép các sự kiện diễn ra hàng ngày trong sổ bàn giao và theo dõi thông tin cho các nhân viên buồng phòng khác báo cáo hằng ngày - Đảm bảo hồ sơ của khách được ghi chép chính xác liên quan đến các khiếu nại và sự cố của họ - Đảm bảo danh sách kiểm tra hằng ngày được hoàn thành trước khi kết thúc ca - Chuẩn bị báo cáo hằng ngày cho Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng về vấn đề liên quan đến sở thích , hoạt động và ý kiến của khách - Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận Buồng Phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm - Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách lịch sự và hiệu quả , theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề giải quyết thảo đáng - Đảm bảo Trợ Lý Trưởng bộ phận Buồng Phòng và Trưởng bộ phận Buồng Phòng được thông báo đầy đủ tất cả các thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các phòng ban khác - Hiểu các sản phẩm dịch vụ và chính sách khách sạn - Thường xuyên kiểm tra việc khách hàng có nhận được dịch vụ tốt nhất có thể từ lúc khách đến , trong thời gian lưu trú và xuyên suốt đến khi làm thủ tục trả phòng - Kiểm tra chi tiết lịch đến và khởi hành của khách lưu trú thuộc tầng mình phụ trách - Quản lý nhân viên Buồng Phòng và phối hợp với điều phối viên để đảm bảo tất cả các phòng đều được cung cấp với dịch vụ turn down hàng ngày một cách thỏa đáng và kịp thời - Đảm bảo chuẩn bị các sản phẩm dùng trong phòng cho khách một cách kịp thời và được bổ sung cho phù hợp trong thời gian khách lưu trú của khách - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận giặt ủi để đảm bảo giao hàng kịp thời đồ giặt của khách và làm theo các yêu cầu đặt biệt của khách - Quản lý và ghi chép việc sử dụng chìa khóa chung phù hợp với chính sách và thủ tục khi được phân công - Chuận bị làm báo cáo tình trạng phòng - Thực hiện theo dõi bàn giao công việc từ ca trực trước - Đảm bảo rằng kiểm tra các phòng khách được giao sao cho phòng luôn luôn sẵn sàng cho khách đến và tình trạng phòng - Giai quyết các yêu cầu của khách - Đảm bảo sự sạch sẽ ngăn nắp trong khu vưc làm việc - Báo cáo sử lý vấn đề các mục Lost & Found theo dõi chính sách
GIÁM SÁT BUỒNG PHÒNG tại May Hotel
4/2019 → 11/2019 (7 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chịu trách nhiệm vận hành trơn tru các tầng được giao Chịu trách nhiệm về hiệu suất của nhân viên tầng Giám sát nhân viên làm phòng Tổ chúc và tạo điều kiện cho quá trình làm phòng đạt chuẩn Hàng ngày phân bổ phòng và nhiệm vụ làm sách chuyên sâu cho các khu vực lân cận Kiển tra các phòng đang có khách và phòng đã check out , đặt biệt chú ý nhu cầu khách Đảm bảo rằng thực hiện theo tiêu chuẩn khách sạn Đám ứng khách hàng dưới sự gợi ý của cấp trên Kiểm tra thường xuyên các phòng ngủ của khách để đạt bảo tiêu chuẩn Nhận thức tất cả các phòng và tiện nghi Đạt kết quả tích cực từ các truy vấn khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả Báo cáo các vấn đề bảo trì cho phòng Bảo Trì Giúp đỡ quản lý Housekeeping với yêu cầu đào tạo