Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Hoàng Lộc

Phạm Hoàng Lộc

Hồ sơ 5 sao vàng 197 Lượt xem hồ sơ

Nam, 14/02/1996, 28 tuổi

Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22/02/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Thể thao, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nguyễn Tất Thành

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết phục
Chịu được áp lực trong công việc
Thành thạo Vi tính văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Tuyển dụng tại SHINHAN BANK

3/2018 → 6/2018 (3 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Phụ trách tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh - Triển khai truyền thông tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp: online và offline. - Đăng tin, tìm kiếm, sàng lọc và sơ vấn ứng viên phù hợp với vị trí, tiêu chí tuyển dụng. - Nhập thông tin dữ liệu ứng viên, quản lý data tuyển dụng. - Làm thông báo nhận việc và thủ tục nhận việc cho nhân viên mới trúng tuyển. - Gửi mail thông báo nội bộ nhân sự mới sắp nhận việc tới các bộ phận liên quan. - Giới thiệu Nhân sự mới hàng tuần. - Lập danh sách đào tạo hội nhập và gửi cho bộ phận Đào Tạo hàng tuần. - Tổng hợp Danh sách Nhân viên mới đến hạn đánh giá thử việc và lập danh sách trình ký Giám Đốc Nhân Sự và Tổng Giám Đốc. - Theo dõi và quản lý chi phí tuyển dụng (Mảng Faceook ADS). - Chuẩn bị Form và biểu mẫu phục vụ cho công tác tuyển dụng. - Hỗ trợ các công việc khác của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu. - Các công việc khác được phân công của Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng.

Nhân viên Hành chính - Nhân sự tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Adora

3/2019 → Hiện tại

Hồ Chí Minh, Việt Nam

1. Tuyển dụng: - Hỗ trợ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các phương tiện tryền thông, báo đài, website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm, các câu lạc bộ Nguồn nhân lực … - Sắp xếp và sơ vấn ứng viên. - Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên, xác nhận ngày bắt đầu nhận việc, trang phục. - Làm thủ tục nhận việc và hướng dẫn nội quy công ty cho nhân viên mới. - Phối hợp với Phòng Đào tạo về công tác hội nhập cho nhân viên mới. 2. Hành chính: - Tổ chức quản lý, lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. - Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống. - Chuẩn bị chỗ làm việc, phương tiện làm việc cho nhân viên mới nhận việc. - Hỗ trợ cấp phát bảng tên, văn phòng phẩm, nước uống. - Quản lý và điều phối đội xe của công ty. 3. Nhân sự: - Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ nhân viên mới nhận việc để trình ký và chuyển cho bộ phận C&B - Tổng hợp số liệu và phân tích các báo cáo cho Giám đốc Nhân sự- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Tuyển dụng và Giám Đốc Nhân Sự

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg