Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung tâm Lê Ánh
Xuất nhập khẩu thực tế - Khác
2020 → 2020
Tôi nắm được kiến thức cơ bản về xuât nhập khẩu , các kỹ năng trong tìm kiếm đối tác quốc tế ,hợp đồng ngoại thương ,khai chứng từ hải quan !
City Smart Education Group (CHM)
Quản trị khách sạn - Trung cấp
2018 → 2019
CHứng chỉ tay nghề level 2 do CTH (The Confederation of Tourism and Hospitality) là Liên đoàn Du Lịch và Nhà Hàng Khách Sạn của Vương Quốc Anh. Là cơ quan chuyên nghiệp hàng đầu về bằng cấp chuyên môn trong ngành Du Lịch và Nhà Hàng Khách Sạn. Sau khóa học tôi có kỹ năng để làm được ở 3 bộ phận : tiền sảnh , nhà hàng và buồng phòng
Univerisity of Salford
Marketing - Thạc sĩ
2022 → 2023
Đại học Queen Margaret
Quản trị du lịch và khách sạn - Đại học
2011 → 2014
Tham gia các chương trình do hội sinh viên Việt tại Anh: show văn nghệ hàng năm , giải bóng đá hàng năm
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet
4/2022 → Hiện tại
Hà Nội
- Nghiên cứu và phát triển các tính năng trên nền tảng chuyển đổi số quốc gia One Touch. Tìm hiểu và nghiên cứa phát triển quy trình vận hành của chuyển đổi số và 3 phương diện của chuyển đổi số: chính phủ số ,kinh tế số, xã hội số. - Thiết kế quy trình vận hành 02 lớp học trực tiếp và trực tuyến với đường link tương tác thích ứng với từng nhiệm vụ, xây dựng timline vận hành, quy trình vận hành, phối hợp phòng biên tập nội dung và IT. Xây dựng 2 kịch bản telesale để chăm sóc học viên. - Xây dựng và phân công nhiệm vụ chăm sóc khách hàng: Lập slide đào tạo, xây dựng, đào tạo nhân viên để chăm sóc tốt lượng học viên hiện có 30000 và học viên tiềm năng trong tương lai. - Phân bổ công viêc tới nhân viên trong phòng để đảm bảo công việc vận hành, chăm sóc, phục vụ học viên tốt nhất. - Thiết lập ra quy trình phối hợp với phòng kinh doanh về kế hoạch telesale với lượng data khách hàng có sẵn về các khóa học phù hợp với chuyển đổi số áp dụng cho từng địa phương hoặc doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo. - Xây dựng kịch bản telesales và nội dung email tới học viên cũ tham gia 2 khóa học trước , và thư ngỏ mời doanh nghiệp tham gia khóa học chuyển đổi số. - Giám sát quá trình hoàn thành các công việc :tạo tài khoản học viên,quá trình học tập và tỉ lệ hoàn thành của học viên . - Soạn thảo khung đào tạo cho khóa chuyển đổi số du lịch
Trưởng nhóm telesales và chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Bưu chính Viettel Post
3/2021 → 4/2022 (1 năm 1 tháng)
Hà Nội
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại - Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của KH lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết. - Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng. -Đóng góp viết chương trình đào tạo và lập kịch bản gọi ra cho nhân viên mới Nhân viên chuyên quản KHHT 247: -Theo dõi biến động sản lượng theo ngày :Nắm được sản lượng đối tác được phục vụ, kịp thời phát hiện biến động để tìm ra nguyên nhân, giải pháp khi sản lượng giảm hoặc chủ động bố trí thời gian xử lý công việc khi sản lượng tăng. - Lọc khiếu nại tồn, điều hành bưu cục xử lý trả kết quả, phản hồi đối tác, đóng khiếu nại:Xử lý dứt điểm các khiếu nại tồn đọng trong thời hạn quy định, không để đối tác khiếu nại nhiều lần, khiếu nại lên cấp trên -Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phát sinh trong ngày:Xử lý các khiếu nại phát sinh trong ngày cho đối tác -Theo dõi hành trình:Kiểm soát được hành trình đơn hàng, đôn đốc xử lý tránh chậm muộn, đặc biệt kịp thời phát hiện các đơn hàng đứt hành trình có nguy cơ thất lạc -Đền bù:Chốt danh sách các đơn hàng cần đền bù cho đối tác -Nắm vũng nghiệp vụ phục vụ cho công việc, nắm chủ động trong trao đổi và trả lời cho đơn vị/ đối tác/ báo cáo các cấp.
Trưởng nhóm tuyển sinh tại Công ty TNHH DWN Việt Nam
11/2020 → 3/2021 (3 tháng)
Hà Nội
Trưởng nhóm tuyển sinh phụ trách tuyển dụng , xây dựng và đào tạo nhóm cộng tác viên về chương trình du học ngành nghề kết hợp định cư lâu dài cho sinh viên quan tâm tại Đức -Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Đức tại Trung tâm, đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao. -Lập nhóm triển khai các hoạt động có thể thu thập thông tin của khách hàng tại trường học, tổ chức sự kiện, liên kết các trường học (cấp 3, Đại học…) -Tìm cách tiếp cận, mời khách hàng đến trải nghiệm chương trình học tiếng Đức tại trung tâm -Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của trung tâm: đăng ký học và làm hồ sơ đi du học nghề: du lịch và khách sạn, điều dưỡng, làm đẹp, lái tàu.
Nhân Viên Nghiên Cứu Các Dự Án Phát Triển Du Lịch tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Nghiên Cứu Vtoco
5/2020 → 11/2020 (6 tháng)
Hà Nội
-Tham gia thực hiện và điều phối các dự án về phát triển du lịch trong nước và quốc tế với các đối tác là các tổ chức phi chính phủ, các bộ - ban ngành nhà nước, các địa phương, các doanh nghiệp... - Nghiên cứu thị trường du lịch; xây dựng chiến lược phát triển du lịch; quy hoạch du lịch; xử môi trường trong phát triển du lịch - Quản lý các dịch vụ, giải pháp phát triển du lịch trực tuyến (website)... - Tham gia phát triển các sản phẩm nghiên cứu như đánh giá thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, phát triển hệ thống thông tin, phát triển các sản phẩm du lịch, điểm đến du lịch ...
Tư vấn giáo dục tại New Pathway Jsc
1/2020 → 5/2020 (3 tháng)
Hà Nội
Gọi điện và tư vấn khách hàng về các chương trình du học tại Úc , Anh , Mỹ , Canada ,Nga . Tổ chức thi thử Ielts với thầy nước ngoài và tư vấn các khóa tiếng Anh phù hợp của trung tâm cho khách hàng sau các hội thảo hoặc các chương trình tư vấn.Xếp lớp và hỗ trợ giáo viên !
Travel Consultant tại Class Holiday Úc
10/2019 → 1/2020 (3 tháng)
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Tôi chịu trách nhiệm chào đón và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và lợi ích du lịch của 49 câu lạc bộ bất động sản trên khắp nước Úc, New Zealand cũng như tiếp cận với hàng ngàn khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du lịch trên biển, tour du lịch trên toàn thế giới.Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Restaurant server (Internship) tại Copthorne King Hotel in Singapore
1/2013 → 7/2013 (5 tháng)
Singapore
Escort customers to a tables Present menus to the quests and respond any questions concerning menu items. Serve beverages and foods Take necessary actions to resolve any complaints Providing excellent customer service in both restaurant and room service throughout a day Checking on a customer to ensure they are satisfied with their service in the restaurant Answer questions related to the specialties at the restaurant Cleaning from tables to cleaning areas and supplies dishes , folks , spoons to buffet areas
Restaurant server tại Hotel De L’Opera Ha Noi –A member of the MGallery Collection
1/2015 → 11/2019 (4 năm 10 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Responsible for the service standards of the casual and trainee Clean and prepare condiments Obtain adequate quantities of linen from the linen room as per the request sheet Develop and train casual and trainee in order to help them develop to be a waiters in the long term To be familiar with food and menu terminology Report for duty on time Ensure adequate quantities of crockery , cutlery , glassware is available prior to the service operation Double check all items received from the stores and ensure this correspondence with the requisition form Offer quality service at all times Follow all hygiene standards set in the hotel hygiene manual Operate according to all accounting policies and procedures of the restaurant Ensure proper stacking of trays in the side station Upselling the food and beverage products Assisting the supervisor at all times Attending all training sessions as requested by the management To be aware of all emergency procedures Perform all other tasks as requested by the management