Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Huế
Kinh tế Du lịch - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Teamwork | |
Giao tiếp | |
Kỹ năng nghiệp vụ. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Lễ Tân tại Công ty Fuji Swimming Club Da Nang
5/2021 → Hiện tại
Đà Nẵng, Việt Nam
Quản lý hồ sơ đăng ký khách sử dụng dịch vụ Swimming Pool. Tiếp nhận, trả lời điện thoại, email và chuyển đến các bộ phận liên quan. Nhận thư, kiểm thư và phân phát đến các bộ phận. Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận xử lý các yêu cầu của khách. Ghi nhận dữ liệu khách vào hệ thống của Công Ty (Logbook). Cung cấp thông tin và quảng bá dịch vụ của Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ cơ bản của nhân viên Lễ tân như bán vé, tư vấn các khoá học bơi cho khách hàng,...
Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn Blue Beach Đà Nẵng
8/2017 → 8/2018 (1 năm )
Đà Nẵng
Quản lý hồ sơ đăng ký khách Tiếp nhận, trả lời điện thoại, email và chuyển đến các bộ phận liên quan. Nhận thư, kiểm thư và phân phát đến các bộ phận. Làm thủ tục khách nhận phòng trả phòng Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận xử lý các yêu cầu của khách Ghi nhận dữ liệu khách vào hệ thống của khách sạn (Logbook) Cung cấp thông tin và quảng bá các dịch vụ trong khách sạn, phối hợp bán phòng để tăng doanh thu cho khách sạn. Báo cáo khách lưu trú, thực hiện các nhiệm vụ cơ bản của nhân viên Lễ tân và các nhiệm vụ khác Trưởng bộ phận giao
Nhân viên Lễ Tân Giải Trí tại Khách sạn Zen Diamond Suites Đà Nẵng
9/2018 → 4/2021 (2 năm 7 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
Quản lý hồ sơ đăng ký khách sử dụng dịch vụ Swimming Pool, Gym, Sauna Tiếp nhận, trả lời điện thoại, email và chuyển đến các bộ phận liên quan. Nhận thư, kiểm thư và phân phát đến các bộ phận. Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận xử lý các yêu cầu của khách Ghi nhận dữ liệu khách vào hệ thống của khách sạn (Logbook) Cung cấp thông tin và quảng bá các dịch vụ trong khách sạn, Thực hiện các nhiệm vụ cơ bản của nhân viên Lễ tân giải trí và các nhiệm vụ khác Trưởng bộ phận giao.