Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

Trưởng phòng nhân sự (HR Manager)

  • Hạn nộp: 30/01/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
21/07/2023 10:42

Mô tả công việc

1. Hoạch định nguồn nhân sự:

- Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự trong Công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nhân sự.

- Lập và trình ban hành, tổ chức thực hiện và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế Công ty cho phù hợp từng thời điểm.

- Phối hợp với các cấp quản lý để tiến hành định biên nhân sự trong các Phòng ban-bộ phận.

- Quản lý phân công nhân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của Công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

2. Lao động tiền lương và chế độ chính sách

- Xây dựng quy định chính sách quản lý thời giờ làm việc của người lao động, lịch làm việc hằng tuần, tháng.

- Rà soát, điều chỉnh cải tiến các chính sách quản lý lao động, tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho phù hợp với mục tiêu của công ty và mong muốn của người lao động.

- Quản lý và chịu trách nhiệm về hồ sơ lương của người lao động trong Công ty.

- Quản lý và kiểm soát ngày công làm việc của người lao động tại văn phòng Công ty.

- Tham mưu và đề xuất thực hiện các quy định về HĐLĐ và các chế độ, quyền lợi của người lao động theo Pháp luật về lao động, BHXH.

- Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật trong Công ty, ra quyết định kỷ luật đối với nhân viên khi vi phạm (theo chức danh công việc).

3. Tuyển dụng

- Hoạch định nhu cầu nhân sự, dự báo nhu cầu nhân sự trong tương lai.

- Lên kế hoạch tuyển dụng và hướng dẫn các phòng ban-bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng theo quy chế, quy định Công ty.

- Xây dựng chương trình hội nhập và hướng dẫn triển khai cho nhân viên mới trong thời gian đầu tiếp nhận công việc.

- Phối hợp với các cấp quản lý để xây dựng tiêu chí chức danh công việc. Trực tiếp xây dựng quy trình, biểu mẫu có liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự.

- Trực tiếp và gián tiếp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác tuyển dụng tại Công ty.

4. Đào tạo

- Xây dựng chính sách đạo tạo nhân viên trong Công ty.

- Xây dựng nội dung và tổ chức huấn luyện, đào tạo các kỹ năng cho cấp quản lý và nhân viên.

- Kết hợp với các trưởng bộ phận hay đối tác bên ngoài xây dựng nội dung & thực hiện chương trình đào tạo có tính chuyên ngành, chuyên sâu về nghiệp vụ của từng bộ phận hay từng vị trí.

- Đánh giá kết quả sau đào tạo, quy hoạch nguồn lực kế thừa.

5. Đánh giá năng lực, thành tích

- Tổ chức đánh giá năng lực các cấp quản lý và nhân viên.

- Đánh giá thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.

- Tham gia xây dựng các chỉ tiêu thi/ các kế hoạch hành động theo kế hoạch.

- Đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc (tùy theo chức danh).

6. Quan hệ lao động

- Chủ động tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của anh chị em nhân viên trong Công ty để có những giải pháp, giải đáp kịp thời những vướng mắc của họ (NLĐ).

- Giải quyết tranh chấp lao động khi phát sinh (sau khi cấp quản lý đã giải quyết).

- Đôn đốc các cấp quản lý và nhân viên trong toàn Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

- Thực hiện các công việc phục vụ công tác ký kết HĐLĐ, đăng ký lao động theo các quy định của luật pháp và cơ quan chức năng.

7.Vệ sinh - an toàn - bảo hộ lao động

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.

8. Xây dựng văn hóa cộng đồng:

- Định kỳ và đột xuất đề xuất và thực hiện một số hoạt động cụ thể mang tính phát triển các giá trị văn hóa, tinh thần và không khí làm việc sôi động mang tính cộng đồng cho nhân viên.

- Tổ chức định kỳ hàng năm các hoạt động team building, tham quan, du lịch cho CBCNV được nghỉ ngơi. Tạo kết nối cộng đồng giữa các bộ phận & các cá nhân lại với nhau.

- Tổ chức các cuộc thi văn hóa, nghệ thuật, TDTT, thi tay nghề, … nhằm nâng cao tinh thần cũng như kỷ năng chuyên môn hóa. Tạo hướng phấn đấu, cạnh tranh lành mạnh trong CB CNV của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh: Từ thứ hai – Thứ sáu (Từ 8h00 – 17h30’); Thứ bảy (Từ 8h00’ – 12h00’)

- Thời gian nghỉ ngơi: Nghỉ chiều thứ bảy & chủ nhật, các ngày lễ, tết, phép năm theo quy định

- Được hỗ trợ cơm ca

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao; 

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;

- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;

-Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

-Trao đổi cụ thể phúc lợi tốt hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Làm việc tại Khách sạn cách ly 

- Nam/Nữ, từ 30 – 45 tuổi.

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân sự, hành chính, luật trở lên 

- Anh văn chuyên ngành hoặc AV giao tiếp tương đương bằng B trở lên. Vi tính văn phòng tương đương bằng B trở lên. 

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên 

- Kỹ năng lập kế hoạch 

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc 

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo 

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong ngành nhân sự 

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị tri tương đương 

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc 

- Trung thực, nhiệt tình công tác 

- Sáng tạo trong công việc. 

- Đã có kinh nghiệm trong ngành khách sạn, nhà hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Các bằng cấp liên quan. 


Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển trên trang web Hoteljob.vn hoặc gửi email về địa chỉ: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu