Nhân viên hành chính bộ phận Bếp - Kitchen Admin
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Resort/ Khu Du lịch
Bếp
Nhân viên
13/12/2024 12:44
Mô tả công việc
• Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
• Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng.
• Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
Kiểm soát hàng hóa bộ phận bếp
• Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
• Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
• Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp
• Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
• Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
• Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
Thực hiện các công việc hành chính
• Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
• Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
• Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp.
• Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
• Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
• Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
• Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
• Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến tốt cho các bạn có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực
- ăn ca và đồng phục
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Xuân - 0905328216
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 18 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Ana Mandara theo ngôn ngữ Chàm nghĩa là Ngôi nhà đẹp dành cho quí khách, đó cũng là nguồn cảm hứng tạo nên một khu nghỉ mát bãi biển đích thực của Việt Nam. Khu nghỉ mát gợi nhớ làng quê Việt Nam thời xưa với những kiến trúc bằng gỗ, mây, tre nứa bản địa; mang lại một hình ảnh rất Việt Nam với lòng hiếu khách nồng hậu, giàu văn hoá và bản sắc độc đáo. Khu nghỉ mát đi vào hoạt động từ ngày 17/09/1997. Kể từ 10/02/2014, thuộc Công Ty TNHH Sovico Khánh Hòa. Trong quá trình hoạt động khu nghỉ mát đã xây dựng thành công thương hiệu ANA MADARA và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Qui mô công ty: 300 – 400 nhân viên Địa chỉ: Lô D6A - Khu 2 - Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh - xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự - Bộ phận nhân sự