Sales Executive OTA
- Hạn nộp: 13/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
HCMC
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/12/2024 10:29
Mô tả công việc
Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang Website.
Duy trì và phát triển các OTA có sẵn
Làm việc với các đại lý du lịch
Tiếp nhận cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng, báo cáo trực tiếp trưởng bộ phận
Sử dụng thông thạo Extranet của OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, ….)
Phản hồi các đánh giá của khách trên các kênh OTA
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn.
- Bảo hiểm tai nạn (24/24), Bảo hiểm theo luật lao động hiện hành.
- Chương trình giảm giá nội bộ.
- Trợ cấp bữa ăn.
- Chương trình đào tạo nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệp về mảng Sale OTA
Am hiểu và có nguồn khách hàng, OTA đa dạng là lợi thế.
Có khả năng ứng xử tình huống, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng.
Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
Có khả năng nghe, Viết và nói thông thạo anh ngữ (tương đương trình độ C) ưu tiên biết thêm một ngoại ngữ phụ.
Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
Giao tiếp tốt
Có thể làm việc độc lập.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail
số hotline liên hệ: Hr Dept 0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự