Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39286 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
12/12/2024 15:18

Mô tả công việc

1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

• Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.

• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.

2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng

• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.

• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.

• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4. Các công việc khác

• Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực)

• Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

• Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. 

5.  Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc.
  • Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia định.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ, Độ tuổi từ 21 trở lên, ưu tiên tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - các chuỗi bán lẻ.
  • Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
  • Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, outlook...)

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Đường Phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam
  • https://phenikaa.com/
  • PHENIKAA GROUP là tập đoàn kinh tế Việt Nam thành lập ngày 20/10/2010, hoạt động chính trong các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục đào tạo & Nghiên cứu khoa học, Chăm sóc sức khoẻ. Sở hữu thế mạnh về nền tảng đào tạo nguồn nhân lực Y - Dược và Nghiên cứu khoa học, Tập đoàn Phenikaa phát triển hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe. Đây được xem là một hệ sinh thái con trong hệ sinh thái “Mẹ” Phenikaa với mô hình “3 Nhà”. Tập đoàn Phenikaa đặt mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng vượt trội trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sức khỏe, bình an và hạnh phúc cho mỗi người. BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC PHENIKAA có địa chỉ tại: phường Phương Canh, quận Nam Từ liêm, Hà Nội, với diện tích xây dựng: 31.361m2, tổng diện tích mặt sàn: 71.470m2, gồm 4 khối nhà. Nhà hàng thuộc Bệnh viện Đại học Phenikaa được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, với mục tiêu cung cấp các bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu của người bệnh, khách hàng và nhân viên bệnh viện. Nhà hàng không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bệnh nhân mà còn phục vụ khách hàng đến thăm khám và làm việc tại bệnh viện. Dịch vụ tại đây hướng đến sự tận tâm, chu đáo, góp phần vào hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bệnh viện Đại học Phenikaa.

Thông tin liên hệ

  • Hà Thị Ngọc - Trưởng nhóm tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg