Chuyên viên C&B
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 2 - TP HCM
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
05/12/2024 09:23
Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,…
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08h30 – 17h30) và sáng thứ 7 (08h30 – 12h30)
- Nơi làm việc: Số 1 đường số 39, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội
- Cứng về thuế TNCN.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi..
Yêu cầu công việc
- Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng phí dịch vụ hằng tháng theo tình hình kinh doanh.
- 12 ngày phép/năm, tham gia đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như qui định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Bữa trưa văn phòng dùng tại nơi làm việc.
- Giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại các thương hiệu thuộc hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung,..
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV trực tiếp qua Hoteljob
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Biệt thự số 1, đường số 39, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
With the designed of Sydney style, we were inspired to bring the best experience for you on our Vintage. The Vintage Emporium Thao Dien, using Vintage designed furniture from designers such as Scandinavian Hans Wegner. Our Sydney styled Cafe has a different ambiance whatever your mood may be with views into the lush gardens from the lounge, pool side outdoors or at the sunroom or if you feel like a splash of color our upstairs blue room and terrace. For our menu we really only have one focus; Sydney café inspired, great tasting and wholesome food and drinks using quality ingredients Let’s apply to have a chance for us to working together on a professional environment!
Thông tin liên hệ
- Nhân sự - Quản lý nhà hàng