Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34864 1

Lễ Tân Tòa Nhà/ Receptionist (The Crest Residence)

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Tối đa 0đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/12/2024 15:46

Mô tả công việc

Phạm vi công việc: Phụ trách các công tác tiếp đón Chủ hộ/ Khách thuê/ Khách hàng và chăm sóc khách hàng tại tòa nhà The Crest Residence, Metropole Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức (Chân cầu Ba Son)


Trách nhiệm:

  • Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
  • Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
  • Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
  • Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
  • Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
  • Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
  • Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
  • Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
  • Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
  • Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
  • Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
  • Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
  • Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
  • Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
  • 12 Ngày phép/năm
  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
  • Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Empress Tower , 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • https://highgate.vn/
  • Highgate stands as a distinguished, high-end service provider in Ho Chi Minh City, specializing in property management, leasing, hospitality, and F&B concepts. Founded with dedication and passion, we have achieved notable milestones, asserting our name and reputation in the market. We embody the values of lifestyle and innovation by delivering best-in-class services with a focus on quality and customer satisfaction. We aim to create environments sophistication meets personalized service, ensuring every client feels valued and uniquely catered to. Through our focus on continuous innovation we aim to enhance and create spaces that seamlessly blend living, working, dining and joyful moments.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg