Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4364 1

[SILVERLAND GROUP] - Technical Manager/ Trưởng phòng Kỹ thuật

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
12/11/2024 10:01

Mô tả công việc

Functions management:
Quản lý các chức năng:

• Manage daily operations of the Technical Department.
Quản lý hoạt động hàng ngày của Bộ phận Kỹ thuật.
• Review reports
Rà soát các báo cáo
• Monitor and evaluate the performance of functions
Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của các chức năng.
• Develop action plans, work contents to be performed, and assign tasks to subordinates.
Xây dựng kế hoạch hoạt động, nội dung công việc cần thực hiện và phân công công việc cho cấp dưới.
• Identify existing problems and seek for solutions to improve the peformance of functions.
Xác định các vấn đề tồn tại và tìm kiếm các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của các chức năng.•Xây dựng Bộ tiêu chuẩn Kỹ thuật cho hệ thống khách sạn
Develop a set of Technical Standards for the Hotel system
• Xây dựng Bộ Tiêu chuẩn Kỹ thuật cho hệ thống Khách sạn.

Human Resources Management:
• Quản lý nhân sự:
- Set up, organize, manage and evaluate KPIs for subordinates.
- Thiết lập, tổ chức, quản lý và đánh giá KPIs cho cấp dưới.
- Develop (short and long term) plan and directly participate in recruitment process for functions.
- Xây dựng kế hoạch (ngắn và dài hạn) và trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng cho các chức năng.
- Develop policies and procedures, forms for each function.
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu cho từng chức năng.
- Coordinate with the Human Resources Dept. to develop the Job Descriptions for all positions in charge.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để xây dựng Bản Mô tả Công việc cho tất cả các vị trí phụ trách.
- Coordinate with the Human Resources Dept. to carry out training sessions to improve knowledge, skills and working attitude for all subordinates.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện việc đào tạo cho nhân viên cấp dưới để thường xuyên nâng cao kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc.

Plans development:
Xây dựng kế hoạch:

  • Receive reports on the current status of hotels, make plans for repair, replacement or maintenance
  • Tiếp nhận báo cáo hiện trạng các khách sạn, lập các kế hoạch sửa chữa, thay thế hoặc bảo trì.
  • Receive major maintenance and repair requests from hotels in the Company, assess current status, plan repairs, overhauls or new construction
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo trì sửa chữa lớn từ các khách sạn trong Công ty, đánh giá hiện trạng, lên kế hoạch sửa chữa, đại tu hoặc xây mới.
  • Prepare budget estimates for repairs and new installations and submit them to CEO for approval.
  • Lập dự toán ngân sách sửa chữa, lắp đặt mới và trình TGĐ phê duyệt.
  • Plan regular and periodic maintenance budgets for functions
  • Lập kế hoạch ngân sách bảo trì thường xuyên và định kỳ cho các chức năng.
  • Work directly with the construction team, subcontractors, and suppliers within the scope of assigned responsibilities.
  • Làm việc trực tiếp với đội thi công, nhà thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
  • Contact partners for reparing, installation, replacement or building according to the Company's plans.
  • Liên lạc với các đối tác để phục vụ cho công tác sửa chữa, lắp đặt, thay thế hoặc xây mới theo các kế hoạch của Công ty.
  • Review contractors' designs to ensure the design is consistent with the Company's brand standards, construction quality regulations and optimal for business operations, service sales and guest experience.
  • Thực hiện rà soát thiết kế của các nhà thầu để đảm bảo thiết kế phù hợp với quy chuẩn thương hiệu, quy định chất lượng công trình của Công ty và tối ưu cho quá trình vận hành kinh, doanh dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
  • Establish construction progress schedule.
  • Lập tiến độ triển khai thi công.
  • Evaluate suppliers after projects and events are constructed. Then proceed with acceptance, payment, and final settlement procedures.
  • Đánh giá nhà cung cấp sau khi các công trình, sự kiện được thi công. Sau đó tiến hành các thủ tục nghiệm thu, thanh toán, và quyết toán.

Monitor maintenance, major repairs, overhauls, and new construction of the hotel system.
Giám sát việc bảo trì, sửa chữa lớn, đại tu, xây dựng mới hệ thống khách sạn:

  • Monitor construction or directly carry out the construction to ensure that the project quality is in accordance with the Company's design and standards.
  • Giám sát thi công hoặc chỉ đạo thi công trực tiếp nhằm đảm bảo chất lượng công trình phù hợp với thiết kế, quy chuẩn khách sạn của Công ty.
  • Organize supervision of construction contractors and check construction quality to ensure the hotel construction standards.
  • Tổ chức giám sát nhà thầu thi công, kiểm tra chất lượng thi công nhằm đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng khách sạn.
  • Deploy construction drawings for water supply and drainage, electricity, ventilation, air conditioning systems, elevators, solar energy, building management systems, etc.
  • Triển khai bản vẽ thi công cấp thoát nước, điện, thông gió, hệ thống máy lạnh, thang máy, năng lượng mặt trời, hệ thống quản lý tòa nhà v.v…

Providing professional supports:
Hỗ trợ chuyên môn:

  • Provide professional supports for technical staff of hotels and give consultation upon requests.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho cho nhân viên kỹ thuật các khách sạn và tư vấn chuyên môn theo yêu cầu.
  • Participate in design consultation & suggest construction measures for water supply and drainage systems, electricity, ventilation systems, air conditioning systems, elevators, solar energy, building management systems for hotels.
  • Tham gia góp ý tư vấn thiết kế & đề nghị biện pháp thi công hệ thống cấp thoát nước, điện, thông gió thông gió, hệ thống máy lạnh, thang máy, năng lượng mặt trời, hệ thống quản lý tòa nhà cho các khách sạn.
  • Advise investors on professional issues for major repair, overhaul, and new hotel construction projects
  • Tham mưu cho chủ đầu tư các vấn đề về chuyên môn cho các dự án sửa chữa lớn, đại tu, xây mới khách sạn.

Project management:
Quản lý dự án:

  • Manage major hotel overhaul projects.
  • Quản lý các dự án sửa chữa lớn đại tu khách sạn.
  • Manage newly developed projects
  • Quản lý các dự án phát triển mới.
  • Manage project completion process
  • Quản lý quy trình hoàn công dự án
  • Support in preparing project budget estimates for submission to the Management for approval.
  • Hỗ trợ lập dự toán ngân sách dự án trình cấp trên phê duyệt.
Other duties:
Nhiệm vụ khác:

  • Handle functional problems that arise.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh của chức năng
  • Perform other tasks of functions and as assigned by the CEO
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chức năng và theo sự phân công của TGĐ
  • Coordinate in providing information upon the Internal Controller's request.
  • Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của Kiểm soát Nội bộ

REPORTING MECHANISM:
CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:

  • Report directly to the CEO
  • Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
  • Share information with the Managing Directors.
  • Thông tin đến các Giám đốc Điều hành.
  • Monthly/Annual Performance Reports.
  • Báo cáo Đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng/năm
  • Budget plan of technical function.
  • Kế hoạch ngân sách của chức năng kỹ thuật.
  • Project settlement report
  • Báo cáo quyết toán công trình

Quyền lợi được hưởng

• Salary is negotiable depending on ability and experience.
Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift
Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Dynamic, friendly and professional environment.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

  • University graduate with major in Construction, Electricity, Mechanical, Refrigeration or similar
  • Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Xây dựng, Điện, Cơ khí, Điện lạnh hoặc tương tự
  • At least 5 years of experience as Technical Manager in buidling maintenance.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng Phòng Kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
  • English level equivalent to B2
  • Trình độ tiếng Anh tương đương B2
  • Comprehensive knowledge of buidling maintenance & management system.
  • Hiểu biết sâu các phần mềm quản lý bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
  • Comprehensive knowledge of international and Vietnam standards on building maintenance and repair
  • Kiến thức sâu về các tiêu chuẩn Quốc tế và Việt Nam về bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
  • Leadership skills
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Planning skills
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Organization skills
  • Kỹ năng tổ chức
  • Budgeting skills
  • Kỹ năng lập ngân sách
  • Project management skills
  • Kỹ năng quản lý dự án

Yêu cầu hồ sơ

• Self-made CV
Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)
hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of
Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• 01 notarized copy of ID Card
Căn cước Công dân có công chứng
• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• 01 CV with endorsement of your local residence authority
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
Bằng cấp (nếu có) có công chứng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.silverlandhotels.com
  • Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg