Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý văn phòng tại CN BÀ RỊA VŨNG TÀU-CTY TNHH VIETNAM SEAFOOD LEADER
2/2020 → 7/2023 (3 năm 4 tháng)
VŨNG TÀU
+ Nhân sự: - Chấm công, theo dõi tăng ca, phụ cấp theo ngày làm việc. - Đánh giá nhân viên theo tháng, quý, năm. - Báo cáo theo yêu cầu của quản lý. - Giám sát việc tuân thủ nội quy và quy trình thực hiện của công nhân viên. - Thực hiện đề xuất các chế độ khen thưởng - xử lý đối với công nhân viên hoàn thành - vi phạm. - Thực hiện các chính sách phúc lợi (hiếu hỉ, sinh nhật, ...) cho nhân viên tại chi nhánh -Thực hiện các thủ tục liên quan nghỉ ốm đau, thai sản, trợ cấp ... cho công nhân viên - Giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng, BHXH - BHYT- BHTN - Thực hiện thủ tục liên quan đến công nhân viên mới nhận việc, thôi việc...(Đăng ký MST cá nhân, Đăng ký người phụ thuộc, kiểm tra hồ sơ nhân sự mới, quyết định thôi việc, thỏa thuận ngưng HĐLĐ....) - Lưu trữ, theo dõi hồ sơ nhân sự ( phép năm, OT ca làm, nghỉ thai sản,....) - Đề xuất tuyển dụng, dự trù chi phí nhân sự theo từng tháng-quý-năm. - Theo dõi và cấp phát đồng phục cho công nhân mới. - Tổ chức các khóa huấn luyện định kỳ cho người lao động. + Công tác admin: - Phụ trách tìm nhà cung cấp hàng hóa, máy móc và thiết bị cho xưởng. - Lập báo giá, phân tích thông số và trình ban giám đốc duyệt. - Lên lịch các cuộc họp cố định. - Kiểm soát chi phí điện, nước, văn phòng phẩm của nhà máy. - Chi phí bảo trì máy móc, thiết bị, nhà xưởng....mỗi tháng/ năm - Thực hiện đăng ký, khai báo với các cơ quan nhà nước (giấy chứng nhận vệ sinh an toàn cho công nhân, giấy chứng nhận PCCC nhà máy, ....) - Soạn thảo và lưu trữ các thông báo - quyết định của công ty. + Giám sát hoạt động nhà xưởng: - Kiểm tra công tác giữ vệ sinh tại nhà máy, quy trình sản xuất từng mặt hàng. - Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. - Thực hiện báo cáo sản xuất mỗi ngày. - Theo dõi xuất - nhập khẩu hàng tháng. - Lên kế hoạch sản xuất, xuất khẩu theo tháng/ quý/ năm. - Lập kế hoạch tài chính theo tháng / quý. - Theo dõi quỹ tiền của chi nhánh. - Làm báo cáo lợi nhuận theo tháng. - Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc..
Trợ lý quản lý tại CHI NHÁNH ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ - VUS VŨNG TÀU
3/2018 → 9/2019 (1 năm 6 tháng)
Vũng Tàu
+ Nhân sự: - Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới . - Coaching nhân viên các kỹ năng phục vụ, xử lý- nhắc nhở tác phong của ngành dịch vụ chuyên nghiệp. - Training và update liên tục các kiến thức trong ngành - Training định kỳ cho nhân viên. - Tham các khóa huấn luyện nghiệp vụ/ kỹ năng mền/ làm mới bản thân. - Đánh giá nhân viên theo tháng, quý, năm. - Báo cáo theo yêu cầu của quản lý - Giám sát việc tuân thủ nội quy và quy trình thực hiện của nhân viên từng bộ phận. - Thực hiện đề xuất các chế độ khen thưởng - xử lý đối với nhân viên hoàn thành - vi phạm. - Thực hiện các chính sách phúc lợi cho nhân viên tại chi nhánh. - Giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng, BHXH - BHYT- BHTN. -......... + Công tác admin: - Kiểm soát và báo cáo chi phí và doanh thu hàng tháng. - Theo dõi chi phí của bộ phận đảm bảo không vượt quá hạn mức và hạn chế các khoản chi không cần thiết. - Xét duyệt mua VPP/ sách/ hoa tươi/ chi phí chuyển phát của bộ phận theo tháng. - Đề xuất sửa chữa hư hỏng CSVC - Sắp xếp lịch làm việc của bộ phận. - Chấm công, theo dõi tăng ca, phụ cấp theo ngày làm việc - Theo dõi phép năm, chế độ thai sản cho nhân viên - Tình hình vệ sinh trong bộ phận. - Lưu trữ, theo dõi hồ sơ nhân sự ( phép năm, OT ca làm, nghỉ thai sản,....) - Đề xuất tuyển dụng, dự trù chi phí nhân sự. -....... + Chăm sóc khách hàng: - Lên plan theo tuần/tháng/quý, phối hợp với các bộ phận- phòng ban và quản lý cơ sở để đạt chỉ tiêu đề ra. - Sàng lọc data khách hàng từ các trường trong khu vực => lưu trữ và phân công cho nhân viên tư vấn KH qua điện thoại. - Theo dõi việc phản hồi của khách hàng và lượt khách hàng đến trung tâm sau tư vấn qua điện thoại. - Đánh giá hiệu quả của công tác CSKH - Lập kế hoạch để tăng lượng khách đến hỏi chương trình và sử dụng dịch vụ. -Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại trong vòng 24 tiếng => đánh giá sự hài lòng và theo dõi việc tái sử dụng dịch vụ của nhóm khách hàng này. - Lập báo cáo phát sinh trong tuần/ tháng để đánh giá chỉ số NPS của khách hàng chưa sử dụng dịch vụ và đã sử dụng dịch vụ. - Đo lường mức độ hài lòng của KH đối với các chương trình Marketing và các dịch vụ tại cơ sở để cải thiện các điểm chưa thật sự phù hợp.