Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyen Minh Thuy

Nguyen Minh Thuy

Hồ sơ 5 sao 81 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/09/1974, 50 tuổi

Trung văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 24/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Tôi mong muốn được làm công việc năng động trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại/quản trị vận hành khách sạn, có cơ hội làm việc với các đối tác tại nhiều quốc gia và được đối mặt nhiều thử thách trong kinh doanh thương mại và dịch vụ quốc tế. Tôi luôn tự đặt mục tiêu/tự tạo động lực làm việc cho bản thân và truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp cùng nhau làm việc vì sự phát triển chung. Tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động mua sắm hàng hóa/set up trang thiết bị vận hành khách sạn tiền khai trương và giám sát/quản lý công tác vận hành khách sạn, khu căn hộ dịch vụ, khu nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn Quốc tế từ 4 sao đến 5 sao, nên tôi cũng muốn đóng góp những kinh nghiệm có được này vào hoạt động của Công ty có tiềm năng phát triển ổn định lâu dài trên thị trườngViệt Nam nói riêng và trên thị trường Quốc tế nói chung.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

Kinh tế Đối Ngoại - Đại học

1999 → 2002

Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội

Biên phiên dịch - Đại học

1991 → 1996

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát áp lực

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý Giám đốc tại Công ty BIOMIN VIETNAM

6/1996 → 5/2002 (5 năm 10 tháng)

Hà Nội

(Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất thức ăn gia súc ) - Thực hiện công tác biên phiên dịch. - Tổng hợp các báo cáo: Công tác Bán hàng, Kế hoạch Sản xuất, tiến độ nhập khẩu nguyên vật liệu và vật tư tiêu hao - Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận tổ chức hội nghị khách hàng hàng quý/năm. - Làm việc với các cơ quan Nhà nước xin cấp giấy phép nhập khẩu và giám định kiểm tra nguyên vật liệu nhập khẩu.

Quản lý Nhập khẩu và Mua hàng tại Công ty Cổ phần Động Lực

6/2002 → 10/2008 (6 năm 3 tháng)

Hà Nội

(Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh trang thiết bị thể thao ) • Tìm kiếm, xây dựng, mở rộng các NCC (các nhà sản xuất, xuất khẩu, cung ứng NPL) đối với từng loại nguyên phụ liệu để đạt mục tiêu mua hàng của Công ty. • Kiểm soát tiến độ, chất lượng, sản lượng mua và sản xuất . Xem xét kế hoạch Sản xuất và Kế hoạch Mua Nguyên phụ liệu chi tiết đưa ra hướng giải quyết khi có vấn đề về tiến độ, chất lượng và số lượng • Kiểm soát giá thành; Dự kiến giá thành sản phẩm; Kiểm soát giá thành sản xuất Nguyên phụ liệu thu mua với giá thành hợp lý đảm bảo trong phạm vi giá vốn đã xác nhận. • Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu nguyên vật liệu, các mặt hàng hoặc dịch vụ khác theo đề xuất của tất cả các bộ phận trong công ty. • Giám sát và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ chi phí mua hàng để tối ưu hóa chi phí mua hàng. Đánh giá rủi ro hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. • Căn cứ KHSX, KH bán hàng, lập kế hoạch cung ứng NPL định kỳ hàng năm, quý, tháng, điều chỉnh kế hoạch cung ứng theo nhu cầu đột xuất để đáp ứng đủ NPL cho sản xuất và bán hàng. • Cung ứng đầy đủ, đồng bộ, kịp thời nguyên phụ liệu cho sản xuất, có mức dự trữ hợp lý để không thiếu nguyên phụ liệu cho sản xuất, đồng thời không để tồn kho nhiều, đọng vốn, dẫn đến giảm hiệu quả. • Đàm phán thương thảo: giá trị hợp đồng khung, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, các điều khoản hợp đồng .. với các NCC để đề xuất, lựa chọn NCC phù hợp nhất • Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc.

Quản lý Nhập khẩu và Mua hàng tại Công ty Cổ phần Mê Linh PLaza

11/2008 → 12/2011 (3 năm )

Hà Nội

(Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh trang thiết bị nội thất ) • Xây dựng các chính sách để tăng hiệu quả trong toàn bộ chuỗi cung ứng đồng thời đảm bảo chất lượng và an toàn; thực hiện các thay đổi tiếp theo đối với các quy trình. • Trực tiếp đàm phán các điều khoản hợp đồng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với NCC. • Sửa đổi, bổ sung, xây dựng hoàn thiện Quy trình mua hàng, quản lý, chỉ đạo thực hiện theo Quy trình đã được ban hành. • Xây dựng, quản lý, thực hiện đánh giá NCC theo tiêu chuẩn, dựa trên các tiêu chí về: chất lượng, giá cạnh tranh, tiến độ giao hàng, dịch vụ hậu bán hàng, năng lực phát triển của NCC, thương hiệu của NCC, khả năng hợp tác của NCC. • Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các giải pháp mua hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Phát triển, triển khai và quản lý các chiến lược mua hàng để nâng cấp chất lượng dịch vụ. • Thực hiện công việc quản trị Phòng - Sơ đồ tổ chức, sơ đồ định biên của phòng & mô tả công việc từng vị trí trong phòng. Xây dựng KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên.

Quản lý Mua sắm và Quản lý vận hành khách sạn tại Công ty CP Đầu Tư VP

1/2012 → 8/2022 (10 năm 7 tháng)

Hà Nội

(Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, khách sạn và Căn hộ dịch vụ) • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các công tác chuyên môn về mua sắm trang thiết bị vận hành trong các giai đoạn. • Tổng hợp kế hoạch ngân sách năm và kiểm soát các hoạt động theo kế hoạch đã được phê duyệt. • Làm việc với các Trưởng bộ phận triển khai thực hiện theo kế hoạch tháng/quý/năm theo đúng ngân sách. • Tổng hợp kế hoạch mua sắm hàng hóa và các loại trang thiết bị vận hành của khách sạn • Quản lý, kiểm soát các loại hợp đồng mua sắm hàng hóa, hợp đồng lắp đặt, hợp đồng dịch vụ. • Ký soát xét kỹ các hồ sơ thanh toán trước khi chuyển cho bộ phận kế toán thực hiện thanh toán. • Làm việc lại với NCC F&B đảm bảo các tiêu chí về: giá cả phù hợp, chất lượng tốt. Nếu hàng hóa cung ứng không đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, yêu cầu đổi hàng hoặc có chính sách đền bù thỏa đáng

Quản lý vận hành khách sạn và Căn hộ dịch vụ tại Công ty TNHH TM HQ

9/2020 → 12/2022 (2 năm 2 tháng)

Hà Nội

(Lĩnh vực kinh doanh: Khách sạn và Khu căn hộ dịch vụ) • Phối hợp với Tổng quản lý khách sạn xây dựng cơ cấu nhân sự/ cơ cấu lương từng bộ phận và toàn khách sạn đáp ứng theo đúng công suất phòng theo từng giai đoạn kinh doanh. • Kiểm soát số lượng nhân viên chính thức và số lượng nhân viên casual trong từng sự kiện để đảm bảo quỹ lương theo đúng ngân sách. • Kiểm soát các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ và các loại trang thiết bị vận hành • Kiểm soát hệ thống NCC/hệ thống giá mua các loại F&B và trang thiết bị vận hành khách sạn. • Kiểm soát chi phí mua F&B đảm bảo giá cost theo đúng chi tiêu đã được phê duyệt • Làm việc với các trưởng bộ phận nghiệp vụ xây dựng kế hoạch mua sắm: vật tư tiêu hao, thiết bị kỹ thuật,các loại trang thiết bị vận hành, các loại trang thiết bị trong phòng cho kế hoạch cải tạo/kế hoạch sửa chữa & thay thế hàng tuần/tháng/quý để đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa đáp ứng công tác vận hành và các dịch vụ cho khách hàng. • Kiểm tra, phân tích và đưa ra đánh giá về báo cáo chi phí tồn kho hàng tháng và kế hoạch tồn kho hàng tháng với nhân viên kế toán phụ trách. Thực hiện các điều chỉnh phù hợp để đảm bảo hàng tồn kho theo tiêu chuẩn yêu cầu và chi phí dưới ngân sách. • Thực hiện công việc quản trị Phòng/Ban- Sơ đồ tổ chức, sơ đồ định biên của phòng. Phân công & giám sát thực hiện công việc. Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên trong công tác kiểm soát quá trình vận hành và mua sắm và thực hiện hợp đồng • Tổng hợp và lập báo cáo Công tác mua sắm/Chi phí mua sắm/ Chi phí hoạt động kinh doanh/Hiệu quả hoạt động kinh doanh tuần/tháng/quý/năm trình BLĐ.

Quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng tại Tập đoàn EWH

1/2023 → 5/2024 (1 năm 3 tháng)

Hà Nội

(Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, khu nghỉ dưỡng) 1. Kiểm soát tài chính kế toán • Quản lý, giám sát và thẩm định công tác lập kế hoạch ngân sách chi phí của các đối tác quản lý khách sạn • Kiểm tra định kỳ việc thực hiện kế hoạch ngân sách của các đối tác quản lý khách sạn nhằm đảm bảo các đối tác quản lý khách sạn thực hiện nhiệm vụ đúng theo kế hoạch ngân sách chi phí đã đề ra. • Đôn đốc, tiếp nhận và tổng hợp các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và chi phí định kỳ của các đối tác quản lý khách sạn • Đánh giá hiệu quả thực hiện kế hoạch ngân sách của các đối tác quản lý khách sạn dựa trên các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 2. Kiểm soát, Quản lý và giám sát công tác mua sắm của khách sạn • Thẩm định kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị , công cụ dụng cụ (phối hợp với phòng mua sắm tập trung, được lập bởi các đối tác quản lý khách sạn • Thẩm định các yêu cầu mua hàng phát sinh ngoài ngân sách của các đối tác quản lý khách sạn bao gồm: mua sắm trang thiết bị, mua hàng hóa phục vụ hoạt động của khách sạn; Các yêu cầu mua sắm công cụ, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ bảo trì và bảo dưỡng khách sạn, sử dụng quỹ bảo trì bảo dưỡng FFE

Mong muốn về công việc

Tôi muốn môi trường làm việc năng động có nhiều thử thách tạo những cơ hội tốt để thăng tiến phát triển công việc lâu dài

Giải thưởng

Chứng chỉ hoàn thành khóa học nâng cao năng lực quản lý

7/2023

MVV ACADEMY

Thông tin tham khảo

NMT - HRD

DL

dongluc2286@gmail.com - 0379793658

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg