Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Huế - Kinh tế Huế
Quản trị nhân lực - Đại học
2020 → 2024
- Tham gia CLB Công tác xã hội của trường với những hoạt động bán hàng gây quỹ, ban hậu cận tổ chức Trung thu cho em, tham gia đi kêu gọi quyên góp ủng hộ hoạt động Áo Ấm mùa đông. - Tham gia nghiên cứu đề tài Nghiên cứu khoa học cấp trường: "Các hoạt động ảnh hưởng chia sẽ tri thức của giảng viên Đại học Huế" đã đóng góp vào kho tàn những đề tài nghiên cứu khoa học đóng góp vào sự phát triển của nhà trường. - Lớp trưởng của 60 bạn sinh viên suốt 4 năm. Đạt sinh viên xuất sắc toàn khóa với GPA 3.61/4.0
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý vận hành và Marketing tại Lớp vẽ Emo’s creative class
1/2024 → / (10 tháng)
Huế, Việt Nam
- Hỗ trợ công tác hành chính như làm sơ đồ tổ chức, bảng mô tả công việc và yêu cầu của từng vị trí, văn hoá và nội quy lớp vẽ - Tiếp đón phụ huynh, theo dõi quá trình học của các Bé và liên lạc thường xuyên đến phụ huynh để trao đổi về quá trình học tập của các Bé - Sáng tạo ấn phẩm truyền thông để quảng cáo: thiết kế Banner, tạp chí, dựng Video clip bằng Canva và các phần mềm dựng Video - Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình sự kiện như: làm Workshop, quảng cáo ở các trường học, chương trình từ thiện cho làng trẻ em,....
Thực tập sinh HR tại Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Á Đông- Làng Hành Hương
7/2023 → 12/2023 (5 tháng)
Huế, Việt Nam
- Tham gia vào quá trình đăng bài tuyển dụng trên Facebook, Careerlink,top CV...phỏng vấn, trả lời kết quả phỏng vấn và hướng dẫn nhân sự mới nhận việc - Làm việc với phần mềm SMILE HR chấm công, báo công cho 200 nhân sự hàng ngày. - Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ - Thư ký cuộc họp: chuẩn bị cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp và đốc thúc thực hiện công việc sau cuộc họp của các bộ phận liên quan
Lễ tân - Nhân sự - Digital Marketing tại Khách sạn Cavilla Boutique (3 sao)
1/2020 → Hiện tại
Đà Nẵng, Việt Nam
-Tiếp đón khách, tiếp nhận các thông tin đặt phòng và phản hồi từ khách hàng - Kiểm tra thông tin Booking và hiệu chỉnh giá trực tiếp trên các trang như: Agoda, Booking, Traveloka, Experdia,... theo yêu cầu của quản lý sau đó cập nhật lên sơ đồ phòng của Khách sạn - Kiểm soát và điều phối lịch làm buồng phòng - Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của các trang OTA để xử lí các vấn đề liên quan đến đặt phòng - Tiếp nhận trực tiếp và giải quyết các vấn đề gặp phải đối với khách của Khách sạn - Hiệu chỉnh ảnh, viết và đăng nội dung quảng cáo của Khách sạn lên Facebook, Google Maps và trực tiếp trên các trang của các OTAs