Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Mai Anh

Nguyễn Mai Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 34 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/09/1989, 35 tuổi

CT5 Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 02/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học tổng hợp quản lý Quốc gia Nga

Tài chính - tín dụng - Đại học

2008 → 2012

Kĩ năng

Làm việc nhóm
Smile system
BHXH
Tin học văn phòng
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
tiếng Nga giao tiếp
Tiếng Anh giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Trường mầm non Ong vàng

6/2017 → / (7 năm 5 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa

• Lưu trữ giấy tờ, công văn đến và đi. • Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ sổ sách liên quan đến công tác tài chính theo quy định của pháp luật • Quản lý thu chi nội bộ • Tính khẩu phần ăn hàng tháng cho học sinh theo chương trình. • Lập các báo cáo thuế theo quy định. • Tính học phí và tổng hợp các khoản thu/chi hàng tháng. • Tính lương cho giáo viên, trích lương để đóng bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN • Phụ trách công việc liên quan đến BHXH của NLĐ • Đón tiếp và tư vấn cho Phụ huynh. Phụ trách tiếp nhận thông tin, tư vấn phụ huynh trên Fanpage và điện thoại. • Tham gia các hội đồng: thi đua khen thưởng, xét học bổng,…và các hoạt động tổ chức đoàn thể trong nhà trường; • Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động tập thể cho giáo viên và học sinh; • Làm việc với NCC, thanh toán đối tác • Thực hiện các công tác được giao theo yêu cầu của Ban giám hiệu

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Diamond Bay Resort & Spa

12/2012 → Hiện tại

Nha Trang, Khánh Hòa

• Tiếp nhận thông tin từ các nguồn và chuyển tới bộ phận liên quan; • Là đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách trong resort, đưa ra hướng giải quyết phù hợp; • Hỗ trợ lễ tân thực hiện check in/check out cho khách; • Phiên dịch tiếng Nga-Việt; • Tìm hiểu thông tin nhằm giải đáp các thắc mắc của khách một cách rõ ràng; • Tư vấn cho khách sử dụng các dịch vụ khác trong resort;• Hỗ trợ các bộ phận theo yêu cầu của cấp trên

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg