Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học tổng hợp quản lý Quốc gia Nga
Tài chính - tín dụng - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Làm việc nhóm | |
Smile system | |
BHXH | |
Tin học văn phòng | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc | |
tiếng Nga giao tiếp | |
Tiếng Anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Trường mầm non Ong vàng
6/2017 → / (7 năm 5 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
• Lưu trữ giấy tờ, công văn đến và đi. • Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ sổ sách liên quan đến công tác tài chính theo quy định của pháp luật • Quản lý thu chi nội bộ • Tính khẩu phần ăn hàng tháng cho học sinh theo chương trình. • Lập các báo cáo thuế theo quy định. • Tính học phí và tổng hợp các khoản thu/chi hàng tháng. • Tính lương cho giáo viên, trích lương để đóng bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN • Phụ trách công việc liên quan đến BHXH của NLĐ • Đón tiếp và tư vấn cho Phụ huynh. Phụ trách tiếp nhận thông tin, tư vấn phụ huynh trên Fanpage và điện thoại. • Tham gia các hội đồng: thi đua khen thưởng, xét học bổng,…và các hoạt động tổ chức đoàn thể trong nhà trường; • Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động tập thể cho giáo viên và học sinh; • Làm việc với NCC, thanh toán đối tác • Thực hiện các công tác được giao theo yêu cầu của Ban giám hiệu
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Diamond Bay Resort & Spa
12/2012 → Hiện tại
Nha Trang, Khánh Hòa
• Tiếp nhận thông tin từ các nguồn và chuyển tới bộ phận liên quan; • Là đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách trong resort, đưa ra hướng giải quyết phù hợp; • Hỗ trợ lễ tân thực hiện check in/check out cho khách; • Phiên dịch tiếng Nga-Việt; • Tìm hiểu thông tin nhằm giải đáp các thắc mắc của khách một cách rõ ràng; • Tư vấn cho khách sử dụng các dịch vụ khác trong resort;• Hỗ trợ các bộ phận theo yêu cầu của cấp trên