Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đào Thị Thu Hiền

Đào Thị Thu Hiền

Hồ sơ 5 sao 55 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/03/1987, 37 tuổi

48/4a Xuân Thuỷ, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức

Cập nhật: 03/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người thân thiện, cởi mở và cầu toàn. Tôi luôn sẵn sàng học hỏi và nhanh chóng hoà nhập môi trường mới. Tôi là người có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học HTI-Thuỵ Sĩ

Quản trị khách sạn, du lịch - Đại học

2005 → 2009

Tôi đã thực tập tại khách sạn Hotel de Geneve, nhà hàng Cafe de Paris. Thời gian thực tập đã giúp tôi có được những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích trong lĩnh vực quản lý khách sạn và nhà hàng tại Thuỵ Sĩ.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.
⦁ Team Work.
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc

Kinh nghiệm làm việc

Account Manager tại Công ty sự kiện GazeFi

1/2010 → 1/2011 (1 năm )

TP. Hồ Chí Minh

* Tìm kiếm thông tin khách hàng để liên hệ tư vấn dịch vụ, sản phẩm của công ty * Theo sát các yêu cầu của khách hàng * Phối hợp các phòng ban để phác thảo kế hoạch dựa trên yêu cầu của khách hàng * Thuyết trình dự án với khách hàng và báo giá * Duy trì tốt mối quan hệ khách hàng * Giám sát các hoạt động tại sự kiện để đảm bảo chất lượng và các hạng mục công việc

Trưởng nhóm tại Ban Quản lý dự án- Tổng Công ty CP Phong Phú

1/2014 → 12/2015 (1 năm 10 tháng)

TP. Hồ Chí Mịnh

* Quản lý và điều chỉnh kế hạch kinh doanh để đạt hiệu quả tối ưu nhất * Đào tạo nhân viên * Làm việc các Ban Phòng và cơ quan chức năng để phê duyệt các dự án theo từng giai đoạn * Giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo tốt quan hệ khách hàng * Quản lý các văn bản hợp đồng với khách hàng * Khích lệ tinh thần làm việc và teamwork của nhân viên bằng các hoạt động khen thưởng thực tế

Quản lý khách sạn tại Saigon Gạo Hostel

10/2019 → / (5 năm 1 tháng)

Tp. Hồ Chí Minh

* Quản lý việc sửa chữa, thiết kế lại không gian khách sạn * Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị * Đào tạo nhận viên theo tiêu chí hoạt động của khách sạn * Làm việc với các Phòng Ban, cơ quan chức nặng liên quan hoạt động kinh doanh * Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng để duy trì hạng mức đánh giá từ 8.9-9.3 trên các kênh bán phòng online

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được cống hiến năng lực và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg