Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Khá)
N/A
Kinh doanh & tiếp thị, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học HTI-Thuỵ Sĩ
Quản trị khách sạn, du lịch - Đại học
2005 → 2009
Tôi đã thực tập tại khách sạn Hotel de Geneve, nhà hàng Cafe de Paris. Thời gian thực tập đã giúp tôi có được những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích trong lĩnh vực quản lý khách sạn và nhà hàng tại Thuỵ Sĩ.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. | |
⦁ Team Work. | |
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc |
Kinh nghiệm làm việc
Account Manager tại Công ty sự kiện GazeFi
1/2010 → 1/2011 (1 năm )
TP. Hồ Chí Minh
* Tìm kiếm thông tin khách hàng để liên hệ tư vấn dịch vụ, sản phẩm của công ty * Theo sát các yêu cầu của khách hàng * Phối hợp các phòng ban để phác thảo kế hoạch dựa trên yêu cầu của khách hàng * Thuyết trình dự án với khách hàng và báo giá * Duy trì tốt mối quan hệ khách hàng * Giám sát các hoạt động tại sự kiện để đảm bảo chất lượng và các hạng mục công việc
Trưởng nhóm tại Ban Quản lý dự án- Tổng Công ty CP Phong Phú
1/2014 → 12/2015 (1 năm 10 tháng)
TP. Hồ Chí Mịnh
* Quản lý và điều chỉnh kế hạch kinh doanh để đạt hiệu quả tối ưu nhất * Đào tạo nhân viên * Làm việc các Ban Phòng và cơ quan chức năng để phê duyệt các dự án theo từng giai đoạn * Giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo tốt quan hệ khách hàng * Quản lý các văn bản hợp đồng với khách hàng * Khích lệ tinh thần làm việc và teamwork của nhân viên bằng các hoạt động khen thưởng thực tế
Quản lý khách sạn tại Saigon Gạo Hostel
10/2019 → / (5 năm 1 tháng)
Tp. Hồ Chí Minh
* Quản lý việc sửa chữa, thiết kế lại không gian khách sạn * Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị * Đào tạo nhận viên theo tiêu chí hoạt động của khách sạn * Làm việc với các Phòng Ban, cơ quan chức nặng liên quan hoạt động kinh doanh * Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng để duy trì hạng mức đánh giá từ 8.9-9.3 trên các kênh bán phòng online