Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
THPT Đại Ngãi
Trung học
2013 → 2016
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Đồng sở hữu tại Arrogant Coffee
1/2022 → 8/2022 (7 tháng)
Sóc Trăng
- Đảm bảo mọi hoạt động của tất cả các khâu đều nằm trong tầm kiểm soát. Đề xuất kế hoạch kinh doanh nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu. - Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên vật liệu đầu vào, kiểm soát chi phí và chất lượng thành phẩm đầu ra. Đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi đến với khách hàng. - Liên tục tìm hiểu và cho ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phó Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Gạo Tẻ - Công ty TNHH Mekong So Tra
7/2021 → 12/2021 (5 tháng)
Sóc Trăng
- Kiểm soát vận hành: Kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc trong ca làm việc. Phát hiện, xử lý và ngăn ngừa các yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến vận hành. - Chăm sóc khách hàng: tiếp cận và thu nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Phân nhóm khách hàng để chăm sóc theo kế hoạch cụ thể. - Quản lý nhân sự: Phân bố công việc trong ca làm việc cho đội nhóm nhân sự trong ca làm việc một cách khoa học nhất. Đánh giá và đề xuất kế hoạch đào tạo, đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả công việc đội nhóm. - Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Giám Sát Nhà Hàng tại Công viên VCGT VinWonders Nam Hội An - Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl
4/2018 → 11/2020 (2 năm 7 tháng)
Quảng Nam
- Kiểm soát vận hành: Kiểm tra chất lượng công việc theo check list. Quản trị rủi ro. Kiểm soát an ninh - an toàn/ Vệ sinh ATTP. - Chăm sóc khách hàng: Phân loại và chăm sóc các đối tượng khách hàng. Phát hiện, khắc phục lỗi dịch vụ . Theo dõi và báo cáo. - Quản lý doanh thu: Up selling/ Cross selling/ Promotion. Kiểm soát thất thoát doanh thu. - Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu: Tổng hợp kiểm kê định kỳ tài sản tại các khu vực. Kiểm soát tài sản đổ vỡ và thất thoát. - Quản lý nhân sự: Tính toán/ phân bổ tối ưu nguồn nhân lực. Thực hiện đánh giá/ đào tạo/ sàng lọc. Thực hiện gắn kết đội ngũ. - Quản lý đào tạo: đánh giá nguồn nhân lực, lên kế hoạch đào tạo theo thực tế nhu cầu.
Nhân viên phục vụ tại Sahara Beer Club
7/2016 → 4/2018 (1 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Phục vụ và chăm sóc khách hàng. - Nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp của khách - Đẩy mạnh doanh thu bán hàng. - Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
CÁN BỘ LÃNH ĐẠO TIÊN TIẾN/XUẤT SẮC 2019 - CHI NHÁNH QUẢNG NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
12/2019
- Cùng lúc kiêm nhiệm chịu trách nhiệm quản lý 03 nhà hàng - Góp phần thúc đẩy doanh thu nhà hàng mình quản lý đạt 300% KPI
Thông tin tham khảo
Trần Thị Ngọc Giàu - Tổng Quản Lý Công Viên VCGT VinWonders Nam Hội An
Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl
giauttn@vinpearl.com - 0935551310
Nguyễn Đình Nghĩa - Quản lý nhà hàng
Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl
nghiand8@vinpearl.com - 0775551305
Võ Kim Ngân - Quản lý nhà hàng
Quốc Thanh Group
nganvosg@yahoo.com - 0907513614