Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ HỮU TIẾN

LÊ HỮU TIẾN

Hồ sơ 5 sao bạc 294 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/09/1998, 26 tuổi

32/7 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 29/09/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

- Có kinh nghiệm 06 năm làm việc trong ngành dịch vụ F&B, trong đó có 04 năm đảm nhận các vị trí Quản lý/ Giám sát cho các mô hình khác nhau. Trong xuyên suốt quá trình đều không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng của bản thân. Được nhận xét là một người nhiệt huyết, năng động, nghiêm túc với nghề. Cùng với kỹ năng quản lý, điều phối, dẫn dắt, truyền lửa cho đội nhóm tốt cùng với hiệu quả công việc cao. Bên canh đó, tôi tự nhận thấy bản thân là một người có tính cầu tiến, tinh thần học hỏi và tính hội nhập cao.

Trình độ học vấn chuyên môn

THPT Đại Ngãi

Trung học

2013 → 2016

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Đồng sở hữu tại Arrogant Coffee

1/2022 → 8/2022 (7 tháng)

Sóc Trăng

- Đảm bảo mọi hoạt động của tất cả các khâu đều nằm trong tầm kiểm soát. Đề xuất kế hoạch kinh doanh nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu. - Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên vật liệu đầu vào, kiểm soát chi phí và chất lượng thành phẩm đầu ra. Đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi đến với khách hàng. - Liên tục tìm hiểu và cho ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Phó Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Gạo Tẻ - Công ty TNHH Mekong So Tra

7/2021 → 12/2021 (5 tháng)

Sóc Trăng

- Kiểm soát vận hành: Kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc trong ca làm việc. Phát hiện, xử lý và ngăn ngừa các yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến vận hành. - Chăm sóc khách hàng: tiếp cận và thu nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Phân nhóm khách hàng để chăm sóc theo kế hoạch cụ thể. - Quản lý nhân sự: Phân bố công việc trong ca làm việc cho đội nhóm nhân sự trong ca làm việc một cách khoa học nhất. Đánh giá và đề xuất kế hoạch đào tạo, đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả công việc đội nhóm. - Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.

Giám Sát Nhà Hàng tại Công viên VCGT VinWonders Nam Hội An - Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl

4/2018 → 11/2020 (2 năm 7 tháng)

Quảng Nam

- Kiểm soát vận hành: Kiểm tra chất lượng công việc theo check list. Quản trị rủi ro. Kiểm soát an ninh - an toàn/ Vệ sinh ATTP. - Chăm sóc khách hàng: Phân loại và chăm sóc các đối tượng khách hàng. Phát hiện, khắc phục lỗi dịch vụ . Theo dõi và báo cáo. - Quản lý doanh thu: Up selling/ Cross selling/ Promotion. Kiểm soát thất thoát doanh thu. - Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu: Tổng hợp kiểm kê định kỳ tài sản tại các khu vực. Kiểm soát tài sản đổ vỡ và thất thoát. - Quản lý nhân sự: Tính toán/ phân bổ tối ưu nguồn nhân lực. Thực hiện đánh giá/ đào tạo/ sàng lọc. Thực hiện gắn kết đội ngũ. - Quản lý đào tạo: đánh giá nguồn nhân lực, lên kế hoạch đào tạo theo thực tế nhu cầu.

Nhân viên phục vụ tại Sahara Beer Club

7/2016 → 4/2018 (1 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phục vụ và chăm sóc khách hàng. - Nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp của khách - Đẩy mạnh doanh thu bán hàng. - Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.

Mong muốn về công việc

- Trở thành một quản lý chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tính hội nhập cao. - Trở thành một chuyên viên/quản lý đào tạo hội đủ các yếu tố từ năng lực đến tinh thần để đào tạo, định hướng và phát triển thêm nhiều nhân sự có thực lực cung cấp cho ngành dịch vụ F&B trong 05 năm tới.

Giải thưởng

CÁN BỘ LÃNH ĐẠO TIÊN TIẾN/XUẤT SẮC 2019 - CHI NHÁNH QUẢNG NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

12/2019

- Cùng lúc kiêm nhiệm chịu trách nhiệm quản lý 03 nhà hàng - Góp phần thúc đẩy doanh thu nhà hàng mình quản lý đạt 300% KPI

Thông tin tham khảo

Trần Thị Ngọc Giàu - Tổng Quản Lý Công Viên VCGT VinWonders Nam Hội An

Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl

giauttn@vinpearl.com - 0935551310

Nguyễn Đình Nghĩa - Quản lý nhà hàng

Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl

nghiand8@vinpearl.com - 0775551305

Võ Kim Ngân - Quản lý nhà hàng

Quốc Thanh Group

nganvosg@yahoo.com - 0907513614

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg