LÊ HỮU TIẾN
QUẢN LÝ/ GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
- Có kinh nghiệm 06 năm làm việc trong ngành dịch vụ F&B, trong đó có 04 năm đảm nhận các vị trí Quản lý/ Giám sát cho các mô hình khác nhau. Trong xuyên suốt quá trình đều không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng của bản thân. Được nhận xét là một người nhiệt huyết, năng động, nghiêm túc với nghề. Cùng với kỹ năng quản lý, điều phối, dẫn dắt, truyền lửa cho đội nhóm tốt cùng với hiệu quả công việc cao. Bên canh đó, tôi tự nhận thấy bản thân là một người có tính cầu tiến, tinh thần học hỏi và tính hội nhập cao.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
LÊ HỮU TIẾN
Giới tính
Nam
Ngày sinh
01/09/1998
Địa chỉ
32/7 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10, TP Hồ Chí Minh
Cập nhật
29/09/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Trở thành một quản lý chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tính hội nhập cao.
- Trở thành một chuyên viên/quản lý đào tạo hội đủ các yếu tố từ năng lực đến tinh thần để đào tạo, định hướng và phát triển thêm nhiều nhân sự có thực lực cung cấp cho ngành dịch vụ F&B trong 05 năm tới.
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Quản lí thời gian 80%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
-
Training and Development 60%
-
Tổ chức công việc 80%
Học vấn - Chuyên môn
THPT Đại Ngãi
Trung học - 2013 - 2016
Kinh nghiệm làm việc
Đồng sở hữu tại Arrogant Coffee
Sóc Trăng - 1/2022 - 8/2022
- Đảm bảo mọi hoạt động của tất cả các khâu đều nằm trong tầm kiểm soát. Đề xuất kế hoạch kinh doanh nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên vật liệu đầu vào, kiểm soát chi phí và chất lượng thành phẩm đầu ra. Đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi đến với khách hàng.
- Liên tục tìm hiểu và cho ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phó Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Gạo Tẻ - Công ty TNHH Mekong So Tra
Sóc Trăng - 7/2021 - 12/2021
- Kiểm soát vận hành: Kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc trong ca làm việc. Phát hiện, xử lý và ngăn ngừa các yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến vận hành.
- Chăm sóc khách hàng: tiếp cận và thu nhận ý kiến khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Phân nhóm khách hàng để chăm sóc theo kế hoạch cụ thể.
- Quản lý nhân sự: Phân bố công việc trong ca làm việc cho đội nhóm nhân sự trong ca làm việc một cách khoa học nhất. Đánh giá và đề xuất kế hoạch đào tạo, đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả công việc đội nhóm.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Giám Sát Nhà Hàng tại Công viên VCGT VinWonders Nam Hội An - Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl
Quảng Nam - 4/2018 - 11/2020
- Kiểm soát vận hành: Kiểm tra chất lượng công việc theo check list. Quản trị rủi ro. Kiểm soát an ninh - an toàn/ Vệ sinh ATTP.
- Chăm sóc khách hàng: Phân loại và chăm sóc các đối tượng khách hàng. Phát hiện, khắc phục lỗi dịch vụ . Theo dõi và báo cáo.
- Quản lý doanh thu: Up selling/ Cross selling/ Promotion. Kiểm soát thất thoát doanh thu.
- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu: Tổng hợp kiểm kê định kỳ tài sản tại các khu vực. Kiểm soát tài sản đổ vỡ và thất thoát.
- Quản lý nhân sự: Tính toán/ phân bổ tối ưu nguồn nhân lực. Thực hiện đánh giá/ đào tạo/ sàng lọc. Thực hiện gắn kết đội ngũ.
- Quản lý đào tạo: đánh giá nguồn nhân lực, lên kế hoạch đào tạo theo thực tế nhu cầu.
Nhân viên phục vụ tại Sahara Beer Club
Hồ Chí Minh - 7/2016 - 4/2018
- Phục vụ và chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp của khách
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Thông tin tham khảo
Trần Thị Ngọc Giàu
Tổng Quản Lý Công Viên VCGT VinWonders Nam Hội An - Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl
giauttn@vinpearl.com - 0935551310
Nguyễn Đình Nghĩa
Quản lý nhà hàng - Chi nhánh Quảng Nam - Công ty Cổ phần Vinpearl
nghiand8@vinpearl.com - 0775551305
Võ Kim Ngân
Quản lý nhà hàng - Quốc Thanh Group
nganvosg@yahoo.com - 0907513614