NGUYỄN THANH KIỀU
An ninh, lái xe, Bellman
* Điểm mạnh:
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Sức khỏe tốt.
- Có khả năng đi công tác xa.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén.
- Nghiệp vụ an ninh, PCCC, CHCN
- Ham học hỏi, đúng giờ.
* Điểm yếu: Kỹ năng ngoại ngữ đang rèn luyện thêm hàng ngày
Thông tin cá nhân
Họ và tên
NGUYỄN THANH KIỀU
Giới tính
Nam
Ngày sinh
10/05/1996
Địa chỉ
11/H17/K139 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Cập nhật
18/07/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Em mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, và có cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp bản thân cũng như đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.
Kỹ năng
-
Giao tiếp 80%
-
Bảo vệ chuyên nghiệp 100%
-
Vi tính 80%
-
Võ thuật 80%
Học vấn - Chuyên môn
PHÒNG CẢNH SÁT PCCC & CHCN TP ĐÀ NẴNG
Chứng nhận huấn luyện PCCC và Cứu hộ cứu nạn - Khác - 2022 - 2022
TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP VẬN TẢI QUẢNG NAM
Sơ cấp nghề lái xe ô tô B2 - Khác - 2020 - 2020
CAO ĐẲNG CĐ HẬU GIANG
Y sĩ - Khác - 2015 - 2016
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý ca trực, nhân viên an ninh tại Wink Hotels
Đà Nẵng - 8/2022 - 1/2024
- Tham gia set up hệ thống an ninh, giám sát, camera, hệ thống PCCC từ thời điểm pre-opening, hướng dẫn cho các bộ phận và nhân viên mới về hệ thống.
- Quản lý, giám sát hàng hóa, nhà thầu ra vào thi công công trình.
- Đảm bảo các hoạt động an ninh tại khách sạn diễn ra bình thường, các vụ việc sự cố không
mong muốn được kiểm soát và xử lý kịp thời.
- Xử lý các yêu cầu liên quan tới an ninh và an toàn trong ca trực đảm nhiệm, ghi nhận sự việc,
lập biên bản và kịp thời báo cáo các vụ sự việc xảy ra cho Trưởng bộ phận và Ban giám đốc
khách sạn.
- Đảm bảo trang thiết bị, tài sản của khách sạn luôn trong tình trạng được kiểm soát.
- Tài sản mang vào, ra khách sạn được kiểm soát, nhân viên an ninh thực hiện đúng qui trình,
nguyên tắc làm việc.
- Đảm bảo hoạt động hệ thống PCCC, hệ thống giám sát an ninh hoạt động tốt.
- Định kỳ training cho nhân viên bộ phận hoạt động của hệ thống PCCC, hệ thống giám sát an
ninh, cách xử lý các sự cố.
- Đào tạo nhân viên mới quy trình của bộ phận, đặc biệt cách vận hành và xử lý hệ thống PCCC
và hệ thống giám sát an ninh.
- Sắp xếp ca trực, điều phối nhân viên trong ca trực.
- Hướng dẫn, giám sát và khuyến khích nhân viên trong ca trực thực hiện công việc hiệu quả,
đúng theo chuẩn mực, quy định của khách sạn
- Đảm bảo khách liên hệ công tác, nhà thầu vào thi công... tuân thủ các quy định tại khách sạn,
các phương tiện ra vào khách sạn được ghi chép đầy đủ.
- Tham gia cùng các bộ phận thực hành nghiệp vụ PCCC, cứu hộ cứu nạn định kỳ theo quy
định.
- Lái xe và điều phối xe đúng nơi quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Lái xe tại Công ty CP ĐT BĐS Vgroup
Đà Nẵng - 1/2024 - Hiện tại
- Lái xe đưa đón khách hàng, lãnh đạo
- Nhận thông tin về đoàn khách, đưa đón khách theo lịch trình và yêu cầu.
- Đưa đón BLĐ, đối tác đi làm việc trong và ngoài tình
- Đưa đón theo lịch trình
- Kiểm tra, bảo dưỡng xe.
Nhân viên an ninh tại Hoiana Casino (thuộc Suncity Group)
Quảng Nam - 12/2019 - 4/2021
- Tham gia triển khai hệ thống PCCC, CHCN, được đào tạo từ thời điểm pre-opening
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đến các khu vực yêu cầu.
- Hướng dẫn khách thực hiện các quy định Casino.
- Đảm bảo sự an toàn, bảo mật của hệ thống máy móc, chip,... của Casino
- Lái xe ô tô, lái xe điện tuần tra các khu vực thuộc dự án Casino
- Kiểm tra khách hàng/nhân viên ra vào Casino (theo dữ liệu quét thẻ).
- Tuần tra, giám sát hoạt động của các bàn chia bài và khách chơi.
- Phối hợp với các bộ phận giải quyết các yêu cầu của khách hàng, sự cố xảy ra trong quá trình
làm việc.
- Tham gia thực hiện công tác PCCC, sơ cấp cứu.
Nhân viên an ninh tại Long Beach Group
Kiên Giang - 6/2018 - 8/2019
1. Đón tiếp:
- Đón khách (chào hỏi, tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách)
- Hướng dẫn khách đến các khu vực yêu cầu (đi cùng khách là giới thiệu cho khách về các dịch
vụ của tòa nhà trong quá trình di chuyển).
- Đưa đón khách (tìm hiểu mức độ hài lòng của khách).
2. Tuần tra:
- Tuần tra các khu vực kinh doanh dịch vụ của Công ty, kiểm soát, hạn chế sự cố ngoài ý
muốn.
- Chủ động phát hiện các sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
- Ghi chép tình hình khách và tài xế ra / vào sổ quản lý.
* Kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy:
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị phòng cháy chữa cháy.
- Báo cáo các dấu hiệu hư hỏng hoặc không đảm bảo an toàn.
3. Xử lý khi sự vụ:
+ Đưa khách vào khu vực chờ hoặc ra khỏi khu vực kinh doanh
+ Hướng dẫn, điều phối xe đưa khách ra ngoài.
+ Lưu thông tin và chuẩn bị liên hệ với cơ quan chức năng (khi cần thiết)
+ Kiểm tra camera và yêu cầu trích xuất, lưu trữ theo quy trình để sử dụng báo cáo lãnh đạo,
cơ quan chức năng khi cần.
* Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thông tin tham khảo
Anna Chu
HR Manager - Long Beach Center Phú Quốc
anna.vgroup@gmail.com - 0975376673