Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Quảng Ninh
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Lao động - Xã hội
Quản trị nhân lực - Đại học
2008 → 2012
Trong khoảng thời gian đi học, tôi cũng tham gia làm thêm ở 1 số lĩnh vực như: Phục vụ nhà hàng 5* Bán hàng siêu thị Cộng tác viên chăm sóc khách hàng của công ty phần mềm diệt virus Bkav Ngoài ra, tôi cũng tham gia hoạt động tình nguyên tại trung tâm bảo trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành. | |
Soạn thảo văn bản | |
Xử Lý Số Liệu |
Kinh nghiệm làm việc
Kinh doanh tự do tại Kinh doanh hộ gia đình (Sản xuất và phân phối Thạch đen)
9/2017 → Hiện tại
Quảng Ninh
- Trực tiếp bán hàng và chào hàng sản phẩm - Tiếp nhận phản hồi của khách hàng để điều chỉnh sản phẩm - Hỗ trợ sản xuất và phân phối sản phẩm * Kết quả đạt được: Mỗi năm phân phối trên 8.000 kg - 10.000 kg thạch đen cho khách hàng trong tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận.
Cộng tác viên phát triển khách hàng tại CÔNG TY CHỨNG KHOÁN VP BANK SECURITIES
1/2022 → Hiện tại
Quảng Ninh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng - Hướng dẫn khách hàng cài đặt phần mềm, mở tài khoàn - Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm * Kết quả đạt được: Tổng doanh số giao dịch của các khách hàng hàng tháng đạt từ 500 triệu VNĐ đến 2 tỷ VNĐ
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Bkav
6/2012 → 9/2012 (3 tháng)
Hà Nội
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phầm - Phối hợp, hỗ trợ khách hàng kết nối với bộ phận kinh doanh, kỹ thuật để giải quyết vấn đề mà khách hàng đang gặp phải * Kết quả đạt được: Mỗi ngày tiếp nhận và thực hiện từ 50 đến 100 cuộc gọi, giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp, hiệu quả
Cộng tác viên tại Công ty TCA
4/2023 → 12/2023 (7 tháng)
Hạ Long
- Đi thị trường tiếp xúc với khách hàng, nắm bắt nhu cầu về sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ - Phân tích và giải thích nội dung hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà khách hàng thắc mắc - Tư vấn khách hàng bổ sung quyền lợi hợp đồng bảo hiểm