Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
4 sao
Kỹ thuật
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp TP.HCM
Điện công nghiệp - Trung cấp
2011 → 2013
Kĩ năng
Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng bộ phận Kỹ thuật tại Khách sạn Cochin
10/2020 → 4/2022 (1 năm 6 tháng)
HCMC
- Giám sát các đơn vị nhà thầu thi công. - Sắp xếp lịch trực và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận. - Bảo trì, sửa chữa, vận hành hệ thống kỹ thuật của khách sạn. - Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc - thiết bị của khách sạn, dụng cụ PCCC. - Phân công, tổ chức thực hiện, giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong bộ phận, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt. - Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành và tiết kiệm năng lượng của hệ thống máy móc - thiết bị trong khách sạn. - Nhận thông báo hư hỏng từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng. - Xử lý những sự cố mà nhân viên cấp dưới không xử lý được. - Tham gia các cuộc họp định kỳ với Ban giám đốc.