1344 Lượt xem
Bản thân là người vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình, năng động. Sở thích của là nghe nhạc, đọc sách, đi du lịch khám phá những địa điểm mới mẻ. Châm ngôn sống là “Khát vọng vươn lên phía trước là mục đích của cuộc sống”.
Phấn đấu đạt được cấp bậc mong muốn của bản thân Có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có vào trong công việc Có công việc ổn định để gắn bó lâu dài với công ty
Đạt thành tích nhân viên kinh doanh xuất sắc 3 tháng 7,10,11
* Xây dựng chiến lược - kế hoạch kinh doanh, giải pháp và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện để đạt chỉ tiêu * Tham mưu, hỗ trợ công việc cho BGĐ đối với hoạt động kinh doanh của khách sạn * Xây dựng, trình phê duyệt cơ cấu giá cho các loại hình dịch vụ trong khách sạn, nhằm đảo bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh * Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing * Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp * Kiểm tra, theo dõi các hồ sơ, hợp đồng hợp tác, liên kết... của bộ phận kinh doanh, đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư và việc thực hiện hợp đồng giữa các bên * Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch * Làm cầu nối giữa khách hàng và khách sạn, cung cấp thông tin về phòng để khách hàng lựa chọn, làm rõ nhu cầu từ khách hàng để khách sạn chuẩn bị và hỗ trợ * Phối hợp đồng bộ thông tin trạng thái đặt phòng, chính sách giá... trên các trang OTA. * Quản lý giá, nội dung, hình ảnh trên các trang OTA * Đề xuất, xây dựng, triển khai các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi... * Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điếm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn * * Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng, chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. * Phôi hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn. * Liên hệ, giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng
- Lên CTKM cho từng giai đoạn, cập nhật hợp đồng qua từng năm - Viết báo cáo, đề xuất, lên ý tưởng kinh doanh cho khách sạn - Tổng hợp và phân tích dữ liệu thị trường, dữ liệu bán hàng. Đưa ra các báo cáo về thị trường - Bán phòng cho khách sạn - Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số - Duy trì những nguồn khách hiện có, Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm du lịch của công ty tới khách hàng. - Thu thập và xây dựng danh sách khách hàng, tìm kiếm, mở rộng và phát triển vị trí của công ty - Hỗ trợ trưởng phòng trong các công việc cụ thể
– Tư vấn và đặt dịch vụ du lịch (tour / khách sạn / vé máy bay / phương tiện vận chuyển) cho khách Hàng – Tìm kiếm, khai thác thông tin, tư vấn khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp – Liên kết với một số Tổ chức, hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của Công ty. – Xây dựng, cập nhật nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng – Báo giá, đàm phán và thực hiện việc ký kết Hợp đồng du lịch với khách. – Xử lý các booking của khách (Đặt phòng, Xe, HDV, Ăn uống,...) – Thực hiện các công việc khác do trưởng nhóm / quản lý giao
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số - Duy trì những nguồn khách hiện có, Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm du lịch của công ty tới khách hàng. - Thu thập và xây dựng danh sách khách hàng, tìm kiếm, mở rộng và phát triển vị trí của công ty - Nắm bắt sản phẩm công ty đang bán, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Trực tiếp thực hiện hợp đồng, tuân thủ theo quy trình thực hiện của công ty. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ thu hồi công nợ. - Đảm bảo chất lượng thực hiện tour, và sự hài long khách hàng qua thái độ thân thiện, và nhiệt tình.