Giao tiếp tiếng Anh là kỹ năng quan trọng nhất quyết định đến khả năng thành công của bạn trong buổi phỏng vấn xin việc vào các vị trí trong khách sạn. Hơn nữa, tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến lên những vị trí cao hơn trong công việc. Khóa học giao tiếp tiếng Anh trực tuyến chuyên ngành Lễ tân khách sạn và Nhà hàng do Hoteljob.vn và Homeclass.vn phối hợp tổ chức sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin chỉ sau 10 tiết học.
Tăng khả năng phản xạ nghe nói Tiếng Anh với lớp học 1 thầy 1 trò
Mỗi học viên tham gia khóa học sẽ do 1 giáo viên người nước ngoài chuyên ngành khách sạn phụ trách. Hình thức lớp học 1 thầy 1 trò giúp học viên rèn luyện được cách phát âm chuẩn và giao tiếp tay đôi với người nước ngoài. Học viên được nghe nói liên tục, chịu áp lực giao tiếp trong 1 khoảng thời gian, từ đó giúp học viên tăng khả năng phản xạ tối đa. Đó là thế mạnh của hình thức học 1 - 1.
Khóa học gồm 10 tiết, mỗi tiết học sẽ kéo dài 25 phút và việc dạy học sẽ được thực hiện thông qua phần mềm thoại Skype trên smartphone, máy tính bảng hay laptop.
Mỗi buổi học là một chủ đề hoặc tình huống cụ thể thường gặp trong các khách sạn, học viên sẽ được làm quen với các từ vựng liên quan tới chủ đề, cách phát âm đúng chuẩn, các mẫu câu cơ bản thường được sử dụng liên quan tới chủ đề, áp dụng các mẫu câu đã học vào hội thoại mẫu và được thực hành ngay trên lớp cùng giáo viên.
Ảnh nguồn Internet
Học viên sẽ được cung cấp tài liệu học tập miễn phí với: 1 sách giáo trình học, 1 bộ file nghe, 1 tài liệu hướng dẫn học trong đó có tổng hợp song ngữ từ vựng và cấu trúc câu để hỗ trợ người học. Học phí cho mỗi tiết học là 90.000 đồng/tiết.
Kết thúc khóa học, khả năng phản xạ nghe nói, cách phát âm của học viên sẽ tốt hơn. Thêm vào đó, học viên cũng sẽ nhuần nhuyễn hơn trong kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống. Và có khả năng hiểu, nắm vững các từ vựng dùng trong nghiệp vụ lễ tân/ nhà hàng, nắm vững các cách diễn đạt thông dụng đối với các tình huống thường gặp, chủ động đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách hàng, gợi ý cho khách hàng các dịch vụ khách sạn cung cấp và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc.
Với những gì mà khóa học đem lại, học viên hoàn toàn có thể tự tin đối mặt với buổi phỏng vấn xin việc.
Chủ đề học thực tế và hấp dẫn
Khóa học Tiếng Anh trực tuyến nghiệp vụ Lễ tân khách sạn sẽ dẫn dắt học viên đi qua 10 chủ đề tương ứng với 10 tình huống cụ thể trong 1 quy trình phục vụ của nhân viên lễ tân. Các chủ đề được biên soạn dựa trên giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành “English for Hospitality”:
1. Nhận đặt phòng qua điện thoại (Taking a Reservation by Phone and Revising a Reservation)
2. Đón tiếp khách đã đặt phòng trước/chưa đặt phòng trước (Welcoming a guest: With a Reservation/Without a Reservation)
3. Giữ phòng với thẻ tín dụng và Điền thông tin đăng ký phòng (Securing the Stay with a Credit Card and Filling out a Registration Form)
4. Xử lý tình huống với khách hàng khó tính (Dealing with a Dissatisfied Guest)
5. Làm thủ tục nhận phòng với nhóm khách đông (Checking in a Large Tour Group)
6. Tư vấn cho khách các nhà hàng gần khách sạn (Advising Guests about Nearby Restaurants)
7. Gọi Taxi và thu xếp xe miễn phí (Arranging for a Taxi and Courtesy Car)
8. Xử lý yêu cầu đối với khách có trẻ em (Handling a Request for Child Care)
9. Đặt phòng phục vụ Hội nghị (Booking the Hotel for Future Conferences)
10. Thủ tục trả phòng (Checking a Guest Out: Dispute about the Bill)
Ảnh nguồn Internet
10 chủ đề của khóa học Tiếng Anh trực tuyến nghiệp vụ Nhà hàng cũng được biên soạn dựa trên bộ sách Tiếng Anh chuyên ngành “English for Hospitality”, là những chủ đề mà trong quy trình phục vụ nhà hàng bất cứ một nhân viên nào cũng gặp phải.
1. Nhận đặt chỗ qua điện thoại (Taking a Restaurant Reservation by Phone)
2. Tiếp khách chưa đặt chỗ trước (Accommodating Guests Who Have No Reservation)
3. Xử lý tình huống với khách khi hết bàn (Explaining That No Table Is Available)
4. Hướng dẫn và sắp xếp chỗ ngồi cho khách (Seating Guests)
5. Tiếp nhận gọi đồ uống và phục vụ đồ uống (Taking a Beverage Order and Serving Beverages)
6. Tiếp nhận gọi đồ ăn (Taking a Meal Order)
7. Phục vụ đồ ăn và rượu (Serving Food & Wine)
8. Tiếp nhận gọi đồ tráng miệng và cà phê (Taking Dessert and Coffee Orders)
9. Thực hiện thanh toán khi Khách hàng hài lòng (Taking Payment at a Register 1: A Satisfied Customer)
10. Thực hiện thanh toán khi Khách hàng không hài lòng (Taking Payment at a Register 2: Problems With Customer)
Học viên có thể đăng ký tham gia khóa học bằng 2 cách:
- Link đăng ký khóa học trên Hoteljob.vn: Tại đây
- Hướng dẫn đăng ký khóa học trên Homeclass.vn: Tại đây
Để biết thêm thông tin chi tiết, học viên vui lòng liên hệ số điện thoại: 098 352 9955
Việc học tiếng Anh giao tiếp đã trở nên dễ dàng hơn với khóa học trực tuyến này, còn chần chờ gì, mau đăng ký học thôi!
Hoteljob.vn
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên