Hưởng ứng chương trình NÓI KHÔNG với Thực phẩm bẩn

Danh sách Doanh nghiệp đã ký

Nhà hàng, dịch vụ ẩm thực, du lịch, Nhà cung cấp/ Suppliers (thực phẩm, hàng hóa, dịch vụ...)

Danh sách Nhân sự ngành đã ký

Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết chương trình

Tin tức chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn"

Một Hotelier giỏi là phục vụ khách hết mình nhưng tuyệt nhiên không để bị bắt nạt!

Một Hotelier giỏi là phục vụ khách hết mình nhưng tuyệt nhiên không để bị bắt nạt!

14.11.2024 383

Đặc thù công việc nghề dịch vụ luôn yêu cầu bạn nỗ lực phục vụ để hạn chế tối đa chuyện nói “Không” với khách. Nghĩa là, bạn cần, thậm chí nên phục vụ...