Hưởng ứng chương trình NÓI KHÔNG với Thực phẩm bẩn
Nhà hàng, dịch vụ ẩm thực, du lịch, Nhà cung cấp/ Suppliers (thực phẩm, hàng hóa, dịch vụ...)
Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết chương trình
Tin tức chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn"
Một Hotelier giỏi là phục vụ khách hết mình nhưng tuyệt nhiên không để bị bắt nạt!
14.11.2024 383
Đặc thù công việc nghề dịch vụ luôn yêu cầu bạn nỗ lực phục vụ để hạn chế tối đa chuyện nói “Không” với khách. Nghĩa là, bạn cần, thậm chí nên phục vụ...
Đam mê chính là nhiên liệu giữ cho ngọn lửa nghề luôn cháy
09.10.2024 885