Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngô Huỳnh Phương Nhi

Ngô Huỳnh Phương Nhi

Hồ sơ 5 sao vàng 34 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/10/2000, 24 tuổi

Trần Văn Khánh, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, Tp. HCM

Cập nhật: 08/07/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Ẩm thực, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Tôi có hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, đã kiêm qua nhiều vị trí trong công việc (phục vụ, thu ngân, pha chế và cả chăm sóc khách hàng). Ngoài ra, tôi đã từng thử sức trong vai trò Hành chính Nhân sự. Nên tôi có thể chịu được áp lực công việc, biết xử lý tình huống và có tinh thần ham học hỏi.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ văn bằng 2 (vừa làm vừa học) - Không chia chuyên ngành - Đại học

2022 → 2026

Kĩ năng

Word/Excel/PowerPoint
Tiếng Anh giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Văn thư - Lưu trữ tại Chi cục Thi hành án Dân sự Quận 7

12/2021 → 2/2023 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt

- Phân loại, sắp xếp văn bản đi và đến theo đúng quy định; xử lý công văn hành chính hàng ngày. - Lấy số, ghi nhận và nhập liệu các văn bản trên phần mềm chuyên dụng phục vụ lưu trữ và tra cứu. - Quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ pháp lý, tài liệu nội bộ của cơ quan theo từng loại và phòng ban. - Hệ thống hóa dữ liệu, lập danh sách phục vụ tra cứu nhanh cho các bộ phận chuyên môn khác. - Hỗ trợ đối chiếu, cập nhật thông tin hành chính và phối hợp tiếp dân khi được yêu cầu.

Nhân viên Hành chính Nhân sự tại CÔNG TY TNHH THE DREAMERS

12/2024 → 5/2025 (5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Thống kê, quản lý và cập nhật dữ liệu tài sản cố định; theo dõi thời hạn bảo hành, bảo trì và xử lý sự cố phát sinh liên quan đến tài sản và tòa nhà. - Theo dõi công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu hộ thang máy và các hạng mục an toàn tòa nhà; phối hợp với đơn vị chức năng đảm bảo tuân thủ quy định. - Kiểm kê kho vật tư định kỳ hàng ngày và hàng tháng; thực hiện quy trình xuất – nhập hàng hóa, cập nhật sổ kho, và lập báo cáo tồn kho. - Tổng hợp và kiểm soát chi phí định kỳ cho từng hạng mục (đăng kiểm phương tiện, chi phí điện, nước, bảo trì,...); đề xuất kế hoạch ngân sách và mua sắm. - Lập bảng dự trù chi phí, bảng so sánh chào giá nhà cung cấp; theo dõi quy trình mua sắm và hỗ trợ thanh toán. - Tìm kiếm, đánh giá và tổng hợp thông tin nhà cung cấp, đầu mối liên hệ; duy trì cơ sở dữ liệu phục vụ công tác hành chính và hậu cần. - Tiếp nhận, tổng hợp và xác nhận bảng chấm công nhân viên; hỗ trợ công tác tổng hợp nhân sự và lưu trữ hồ sơ lao động, văn bản nội bộ, hợp đồng pháp lý.

Nhân viên phục vụ tại Mylife Coffee

8/2018 → 1/2019 (5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Thực hiện công việc mở ca và bàn giao ca đúng quy trình, đảm bảo hoạt động vận hành xuyên suốt. - Chào đón và hướng dẫn khách hàng vào vị trí phù hợp, tạo trải nghiệm thân thiện và chuyên nghiệp. - Tư vấn lựa chọn món ăn, giới thiệu các món đặc trưng và chương trình ưu đãi, giúp tăng doanh thu trung bình trên mỗi khách. - Duy trì vệ sinh khu vực làm việc và liên tục kiểm tra không gian phục vụ nhằm đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ và an toàn thực phẩm. - Kiểm tra và xác nhận hóa đơn thanh toán; xử lý các phương thức thanh toán một cách chính xác và nhanh chóng. - Thực hiện các công việc kết ca, tổng vệ sinh và bàn giao lại khu vực theo quy định.

Nhân viên bán hàng tại Công ty TNHH Paris Baguette Việt Nam

6/2019 → 12/2021 (2 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Thực hiện các công việc mở ca, giao ca. - Tư vấn và giới thiệu chương trình khuyến mãi; hướng dẫn khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. - Nhận hàng, kiểm tra nguyên vật liệu và bao bì; theo dõi và kiểm soát tồn kho định kỳ. - Đóng gói sản phẩm, dán nhãn hạn sử dụng và theo dõi hạn dùng của hàng hóa để đảm bảo chất lượng. - Trưng bày sản phẩm, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và quầy phục vụ. - Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới các quy trình làm việc cơ bản. - Kết ca, lập báo cáo cuối ngày về doanh thu, hàng tồn và đề xuất bổ sung nguyên liệu nếu cần.

Nhân viên bán hàng tại CÔNG TY TNHH THE DREAMERS

5/2023 → 12/2024 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Thực hiện các công việc mở ca và kết ca: kiểm tra tiền quầy, dụng cụ, vệ sinh khu vực làm việc. - Hướng dẫn và phục vụ khách tại bàn; tư vấn sản phẩm, gợi ý món theo nhu cầu. - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng tại chỗ và qua các nền tảng online (app giao hàng). - Trưng bày và sắp xếp sản phẩm đúng tiêu chuẩn thương hiệu; đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh quầy kệ. - Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới; báo cáo quá trình làm việc của nhân viên mới. - Kiểm tra nguyên vật liệu, hạn sử dụng sản phẩm để làm đề xuất mua hàng. - Thực hiện up selling/cross selling - Báo cáo doanh thu theo ca, bàn giao số liệu và tình trạng quầy cho ca tiếp theo.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo