Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN PHƯƠNG TRANG

TRẦN PHƯƠNG TRANG

Hồ sơ 5 sao bạc 72 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/08/1991, 32 tuổi

CHUNG CƯ 12T1 ĐƯỜNG TRẦN THÁNH TÔNG, NẠI HIÊN ĐÔNG, SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG

Cập nhật: 04/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Sinh ra và lớn lên tại thành phố cảng Hải Phòng nhưng lại có nhân duyên sinh sống tại thành phố kết nghĩa Đà Nẵng thân thương- nơi trở thành quê hương thứ 2 của tôi. Tôi thực sự yêu thích vẻ đẹp nên thơ, hài hòa lay động lòng người của Đà Nẵng vì vậy tôi rất muốn sẽ được làm việc trong ngành khách sạn để chăm sóc phục vụ cho những vị khách khi đến đây du lịch nghỉ dưỡng. Bản thân là một người không ngại thay đổi và luôn thích nghi nhanh với cái mới tôi vô cùng ấn tượng với 1 câu nói của Cựu Tổng Thống Mỹ OBAMA: " Sự thay đổi sẽ không bao giờ đến nếu như bạn chỉ trông chờ vào 1 ai đó hoặc 1 thời điểm nào đó. Chúng ta chính là người chúng ta đang chờ đợi là sự thay đổi mà chúng ta đang tìm kiếm". Chính câu nói này đã tạo động lực giúp tôi kiên định, quyết tâm theo đuổi ước mơ tạo được thành tựu và sự nghiệp Trợ lý Giám Đốc trong ngành khách sạn. Không kể bao lâu và bắt đầu với vị trí nào tôi cũng sẽ không ngừng tích lũy học hỏi và vươn lên.

Trình độ học vấn chuyên môn

Công ty kế toán kiểm toán Hà Nội

kế toán tổng hợp - Khác

2015 → 2015

Từ tháng 5/2015 đến tháng 8/2015, tôi đã nghiên cứu, và thực hành chuyên sâu phần hành kế toán qua bộ chứng từ thực tế và đạt được chứng chỉ Kế Toán Tổng hợp.

Đại học Hải Phòng

Tài chính doanh nghiệp - Đại học

2009 → 2013

Tôi đã có thời gian 04 năm tham gia học tập, nghiên cứu, đạt giải nhất nghiên cứu khoa học toàn khoa, tốt nghiệp chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, giúp tôi có nền tảng kiến thức cơ bản chắc chắn về cách vận hành, kinh doanh hoạt động của 1 doanh nghiệp trước khi bước vào môi trường thực tế.

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lý công việc

Kinh nghiệm làm việc

Đại lý độc lập tại Bảo Hiểm Xã hội quận Sơn Trà, Bảo hiểm nhân thọ PVI

6/2020 → Hiện tại

Đà Nẵng

Tư vấn, cung cấp các loại hình bảo hiểm bao gồm bảo hiểm du lịch, con người, tài sản, bảo hiểm y tế nhà nước, bảo hiểm xã hội cho người dân và khách hàng. Giải quyết phát sinh, tư vấn kịp thời cho từng đối tượng.

Đại lý độc lập tại Bảo Hiểm Xã hội quận Sơn Trà, Bảo hiểm nhân thọ PVI

6/2020 → Hiện tại

Đà Nẵng

Tư vấn, cung cấp các loại hình bảo hiểm bao gồm bảo hiểm du lịch, con người, tài sản, bảo hiểm y tế nhà nước, bảo hiểm xã hội cho người dân và khách hàng. Giải quyết phát sinh, tư vấn kịp thời cho từng đối tượng.

Nhân viên kinh doanh tại Công ty BHNT Prudential Đà Nẵng

12/2018 → Hiện tại

Đà Nẵng

Tìm kiếm, tìm hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng Tư vấn, cung cấp các gói bảo hiểm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Lắng nghe, chăm sóc, giải quyết khiếu nại, quyền lợi chính đáng cho khách hàng. Quản lý tệp khách hàng, phát triển mới, theo sát doanh số kinh doanh theo tháng, quý, năm.

Mong muốn về công việc

Kỷ luật và trách nhiệm là 02 nguyên tắc đi đầu giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, vì vậy tôi mong muốn được trao cơ hội phát huy năng lực làm việc cũng như kỹ năng mềm trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, đoàn kết. Cho dù là ở vị trí nào tôi cũng sẽ luôn cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng và khách sạn nơi đã tin tưởng trao công việc cho tôi. Bằng sự quyết tâm của bản thân và môi trường rèn luyện tốt tôi tin rằng xuất phát điểm có thể là một nhân viên chăm sóc khách hàng nhưng sẽ vươn lên vị trí giám sát trưởng bộ phận tại khách sạn.

Giải thưởng

HIỆP SĨ BẢO VỆ CHÂU Á

11/2022

Giải thưởng do Prudential Châu Á kết hợp cùng hiệp hội bảo hiểm LIMRA bình chọn ghi nhận, khen thưởng cá nhân có Giá Trị Bảo Vệ khách hàng trên 8 tỷ , quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin tham khảo

Dương Ngọc Long - Trưởng phòng kinh doanh

Công ty BHNT Prudential Đà Nẵng

ngoclongaq9@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile