Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN PHƯƠNG TRANG

TRẦN PHƯƠNG TRANG

Hồ sơ 5 sao vàng 123 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/08/1991, 32 tuổi

CHUNG CƯ 12T1 ĐƯỜNG TRẦN THÁNH TÔNG, NẠI HIÊN ĐÔNG, SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG

Cập nhật: 04/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Là một người có tinh thần ham học hỏi và sẵn sàng đón nhận tiếp thu những cái mới, tôi vô cùng ấn tượng với 1 câu nói của Cựu Tổng Thống Mỹ OBAMA: " Change will not come if we wait for some other person or if we wait for some other time. We are the ones, we 've been waiting for. We are the change that we seek". Ở độ tuổi luôn được khuyên là hãy ổn định với công việc dù công việc đó không đem lại điều bạn mong muốn. Chính câu nói này đã truyền cảm hứng giúp tôi kiên định với lựa chọn và tiếp bước mỗi ngày. Sự thay đổi sẽ không bảo giờ thành sự thực nếu như chúng ta trông chờ vào một ai đó hay một thời điểm nào đó. Chúng ta chính là người chúng ta đang chờ đợi là sự thay đổi chúng ta đang tìm kiếm.

Trình độ học vấn chuyên môn

CÔNG TY KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN HÀ NỘI

KẾ TOÁN TỔNG HỢP - Khác

2015 → 2015

Chứng chỉ kế toán tổng hợp thực hành.

Đại học Hải Phòng

Tài chính doanh nghiệp - Đại học

2009 → 2013

Trong thời gian học tập, tốt nghiệp tại khoa Tài Chính doanh Nghiệp, chuyên ngành Tài chính ngân hàng tôi đã dành giải nhất nghiên cứu khoa học toàn khoa, giải ba toàn trường nghiên cứu " về dòng tiền và nguồn vốn doanh nghiệp. Bên cạnh đó tôi tham gia thực tập tại công ty bia Hải Phòng, các hoạt động tình nguyện xanh tại địa phương, dạy học miễn phí cho trẻ em.

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Tin học văn phòng
Quản lý
Đàm phán, thương lượng, giải quyết phát sinh.

Kinh nghiệm làm việc

Đại lý tại Công ty BH phi nhân thọ PVI Việt Nam

8/2020 → Hiện tại

Đà Nẵng

Song song với công việc tại BHNT Prudential tôi cũng mở rộng làm đại lý cho BH phi nhân thọ PVI, nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi tham gia bảo hiểm như BH xe máy ô tô, BH du lịch, BH tài sản, tai nạn, BH con người...., phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng hơn. Cũng nhờ nhân duyên này mà tôi có cơ hội kết nối làm việc và làm bảo hiểm du lịch bao năm cho 03 doanh nghiệp lữ hành. Cũng từ đó tôi không chỉ tích luỹ được mối quan hệ giá trị mà còn mở mang được kiến thức thông qua việc tìm hiểu nắm vững về các thuật ngữ chuyên ngành du lịch khách sạn, cách vận hành và kinh doanh trong lĩnh vực này.

Thực tập sinh Kế Toán Tài chính tại Công Ty cổ phần bia Hà Nội Hải Phòng

10/2012 → 6/2013 (8 tháng)

Hải Phòng

Trong quá trình thực tập tại phòng kế toán công ty cổ phần Hà Nội Hải Phòng, tôi đã được giao nhiệm vụ đối chiếu chứng từ, nhập dữ liệu vào sổ theo dõi hàng ngày, sổ theo dõi nguyên vật liệu. Theo dõi tình hình tăng giảm của nguyên vật liệu đầu vào tại kho, số phải thu phải trả, và tài khoản tiền mặt và tài khoản ngân hàng của công ty, báo cáo kịp thời, định kì cho kế toán trưởng. Làm báo cáo về tình hình vốn lưu động và vốn cố định tại công ty khi kết thúc năm tài chính.

Đại lý bảo hiểm tại BẢO HIỂM XÃ HỘI QUẬN SƠN TRÀ

2/2023 → / (1 năm 3 tháng)

ĐÀ NẴNG

Đại lý tư vấn và thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế nhà nước cho toàn dân trên địa bàn quận sơn trà. Đây là cơ hội để mở rộng tệp khách hàng vốn có của cá nhân. Cũng như 1 bước mở rộng kinh doanh cung cấp đầy đủ cả 3 loại hình bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, nhà nước. 1 Trong những người đi tiên phong mở rộng lĩnh vực hoạt động của bảo hiểm tại Đà Nẵng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn thiết thực khi tham gia bảo hiểm.

Trợ lý/ thư kí kinh doanh tại CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIỆT NAM

7/2020 → Hiện tại

ĐÀ NẴNG

Sau khi đạt được những thành tích nhất định trong kinh doanh cũng như am hiểu kiến thức chuyên môn, sản phẩm, nhận được sự tín nhiệm của trưởng phòng kinh doanh, tôi đảm nhận thêm vị trí trợ lý kinh doanh giúp trưởng phòng các công việc hành chính, lập kế hoạch, theo sát doanh thu trong phòng. Đảm bảo hỗ trợ hoạt động cho các thành viên trong nhóm, đào tạo hướng dẫn người mới.

Nhân viên kinh doanh tại CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIỆT NAM

12/2018 → Hiện tại

Đà Nẵng

Nhân viên kinh doanh với nhiệm vụ tư vấn cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp, chăm sóc khách hàng trước, trong sau bán hàng, xử lý tình huống, phát sinh đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, doanh thu cho phòng kinh doanh. Đạt danh hiệu đại sứ bảo vệ do Prudential Châu Á trao tặng, thành viên kinh doanh hạng vàng của công ty.

Mong muốn về công việc

Mong muốn lớn nhất của tôi là trở thành một trợ lý Giám Đốc Điều Hành cấp cao trong ngành khách sạn, du lịch. Bởi tôi yêu thích việc hỗ trợ chuyên nghiệp, góp phần vào những quyết định chính xác, hiệu quả, quan trọng của các nhà lãnh đạo. Tôi cũng muốn thông qua sự cống hiến của bản thân có thể giúp tạo ra được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn bằng những ý tưởng mới, cạnh tranh, cũng như một văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, chuyên nghiệp, đẳng cấp. Tôi có đam mê với ngành khách sạn du lịch nghỉ dưỡng bởi tình yêu chăm chút cho những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng, và chữa lành của mỗi người. Sinh ra và lớn lên tại thành phố cảng Hải Phòng- thành phố phía bắc kết nghĩa cùng Đà Nẵng, lại có nhân duyên được sinh sống tại Đà Nẵng tôi muốn mang hơi thở văn hóa vùng miền, giao lưu, kết nối giữa những thành phố nói chung và con người nói riêng khi họ đến du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Chính vì lẽ đó tôi mong bản thân có thể gắn bó lâu dài và phát triển lâu dài với ngành khách sạn cũng như doanh nghiệp để thực hiện mong muốn của mình. Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục ước mơ, trong quá trình làm việc tại ngành bảo hiểm tôi đã không ngừng tích lũy kiến thức, kinh nghiệm chuẩn hóa và tạo ra sự riêng biệt chuyên nghiệp trong quy trình chăm sóc khách hàng. Không những vậy tôi cũng tạo được mối quan hệ kết nối liên tục, chặt chẽ với 03 hãng lữ hành doanh nghiệp bằng việc cung cấp bảo hiểm du lịch bao năm cho cái đoàn tại 03 doanh nghiệp này. Tôi tin rằng tất cả sự tích lũy về kinh nghiệm, quan hệ, và kỹ năng là nền tảng vững chắc cho tôi tự tin tiến vào chinh phục ngành khách sạn, nghỉ dưỡng.

Giải thưởng

HIỆP SĨ BẢO VỆ CHÂU Á

11/2021

Đây là giải thưởng danh giá do PRUDENTIAL CHẤU Á kết hợp cùng LIMRA - hiệp hội quốc tế chuyên nghiên cứu đào tạo, và tư vấn tài chính nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng tổ chức và bình chọn. Ghi nhận và trao tặng giấy chứng nhận những cá nhân đã thành công bảo vệ khách hàng trong năm với mệnh giá bảo vệ trên 8 tỷ, và có quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp. Ngay trong năm đầu tiên bình chọn tôi đã rất vinh dự được nhận giải thưởng này. Đây là động lực rất lớn trong sự nghiệp bảo hiểm còn non trẻ của bản thân, giúp tôi giữ vững niềm tin và duy trì được nguyên tắc của bản thân trong quá trình làm việc trong ngành bảo hiểm, mang tới cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất, và sự bảo vệ ưu việt nhất.

Thông tin tham khảo

Dương Ngọc Long - Trưởng phòng kinh doanh

Công Ty Bảo Hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

duongngoclong@gamil.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile