Dành cho ứng viên | Dành cho nhà tuyển dụng

TRANG CHỦ TÌM VIỆC TẠO HỒ SƠ QUẢN LÝ HỒ SƠ TIN TỨC HỎI ĐÁP CHODOKHACHSAN.COM DIỄN ĐÀN
Hoteljob.vn
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
Skip Navigation Links.
 
Việc làm mới nhất
Xem tất cả »
Nhà tuyển dụng

Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Share on Buzz  In bài này  Gửi cho bạn bè  
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN) tuyển dụng nhân sự cho chuỗi nhà hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh (Lượt xem : 818)
ông ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN) thành lập bằng tâm huyết của các chuyên gia được đào tạo bài bản ở các nước Châu Âu, Châu Á về lĩnh vực nhà hàng. Chiến lược kinh doanh của REDSUN là liên tục mở chuỗi các nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á mang đẳng cấp quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng như: ThaiExpress, SeoulGarden, Capricciosa, Xinwang và KingBBQ.... Hiện tại Công ty có 15 nhà hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với số lượng nhân sự hơn 800 nhân viên.Do nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, hiện nay Công ty đang tìm một số vị trí nhân sự tại Hà Nội như sau:

I. Thông tin nhà tuyển dụng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Địa chỉ: 251 Au Co, Tay Ho, Ha Noi
Tel/Fax: +84 4 37153855 (112) / Mobile :0984 702 703
Email: thiet.phanthi@redsun-iti.com
Website: www.thaiexpress.vn

II. Nội dung tuyển dụng:

1. Trưởng phòng Marketing (HN và HCM):
Mô Tả Công Việc:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing; quản lý sản phẩm và truyền thông theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Thiết lập và thực hiện hệ  thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu, thiết lập báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc về  chiến lược dài hạn.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát.
- Lập và thực hiện chiến lược marketing, chương trình truyền thông như: PR, Event, khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch và thực hiện việc tiếp cận nguồn khách hàng để nâng cao hình ảnh của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch thiết lập, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo nằm trong ngân sách cho phép; chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Nghiên cứu thị trường, tìm các sáng kiến tiếp thị, quảng cáo mới và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại / Kinh doanh/ Marketing
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (đọc, viết)
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,Power Point...
- Kỹ năng / kiến thức chuyên môn: Sở hữu tất cả các kỹ năng & kiến thức cần thiết của vị trí Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, làm việc độc lập và chịu áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Năng động, có tinh thần trách nhiệm.
- Có mong muốn gắn bó với Công ty lâu dài
Chế độ đãi ngộ:
- Lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)

2. Nhân viên Marketing thương hiệu:
Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược marketing cho thương hiệu ( Seoul Garden , King BBQ, ThaiExpress ) theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
- Triển khai, thực hiện chiến lược marketing , tiếp cận nguồn khách hàng.
- Nâng cao hình ảnh của thương hiệu nhà hàng trên thị trường
- Theo dõi chi phí tiếp thị đảm bảo nằm trong ngân sách cho phép.
- Tìm các sáng kiến tiếp thị mới,quảng cáo hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm cập nhật cơ sở dữ liệu của phương tiện truyền thông.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp các bài PR, các hoạt động cho các cổng gửi bài qua email tiếp thị, , email quảng cáo, các ấn phẩm trực tuyến, tin nhắn tiếp thị, các trang xã hội...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực khách sạn,nhà hàng,du lịch.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chuyên viên Marketing
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính sử dụng thành thạo
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài
Chế độ đãi ngộ:
- Lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)

3. Nhân viên kinh doanh:

Mô Tả Công Việc:
- Chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn
- Thiết lập và luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh số
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra
- Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch…
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thiết kế các điều kiện hợp đồng,
- Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Sẵn sàng công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc:
- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn là ưu thế
- Đạt nhiều thành tích trong công việc Sales đặc biệt về khách đoàn, tour…
- Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, giải trí
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, bảo mật
- Tiếng Anh giao tiếp và vi tính văn phòng khá
- Lương thỏa thuận và thưởng theo hiệu quả kinh doanh

4. Quản lý Nhà hàng:
Mô tả công việc:
- Điều hành hoạt động và đảm bảo kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng:
- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,...)
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng...
- Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,...
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập...
- Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
Yêu cầu:
- Nam/ Nữ có độ tuổi từ 26 đến 40 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành QTKD, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, Quản trị nhà hàng khách sạn...
- Am hiểu về kinh doanh, thực phẩm..
- Có kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở lĩnh vực chuyên môn muốn tuyển dụng.
- Các kỹ năng yêu cầu:
+ Kỹ năng quản lý
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng giao làm việc độc lập và giao tiếp tốt
Quyền lợi:
- Lương chính: thỏa thuận - tùy theo năng lực ứng viên.
- Lương kinh doanh: Xét theo doanh thu của nhà hàng và hiệu quả công việc ( trả trực tiếp hàng tháng).
- Bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)

5. Phụ trách Bar hệ thống nhà hàng:

Mô tả:
- Chịu trách nhiệm về hệ thống Bar thuộc chuỗi nhà hàng của công ty
- Giám sát, điều hành, đánh giá hiệu quả nhân viên
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động phục vụ khách hàng
- Thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ
- Sắp xếp, giám sát, điều hành, đánh giá công việc của nhân viên và điều chỉnh nhân sự hợp lý theo từng giai đoạn.
- Đề ra chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi...
- Chương trình chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp báo cáo mọi hoạt động của bar với Cấp quản lý trực tiếp
Chế độ:
- Lương + Thưởng theo quy định công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động
- Cơ hội thăng tiến cao, linh hoạt
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, khách hàng cao cấp.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng khách sạn…
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Trung thực, vui vẻ, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại Bar của khách sạn cao cấp

6. Nhân viên Xuất nhập khẩu:

Mô tả:
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như:
+ Tìm đối tác mua bán, liên hệ khách hàng
+ Theo dõi việc thực hiện kế hoạch XNK.
+ Làm thủ tục thông quan hàng hóa XNK…
+ Giao nhận – Vận tải hàng hóa XNK.
+ Theo dõi việc thanh toán xuất nhập khẩu.
+ Làm thủ tục liên quan đến thanh toán cho các hợp đồng xuất nhập khẩu.
+ Xin mở L/C hoặc thanh toán cho đối tác.
+ Lưu trữ, cập nhật hồ sơ XNK.
+ Soạn thảo Hợp đồng, chuẩn bị bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến XNK.

III. Thông tin liên hệ:


Người liên hệ :     Phan Thiết
Số điện thoại :     +84 4 37153855 (112)
Số di động :     0984 702 703
Email :     thiet.phanthi@redsun-iti.com
Địa chỉ :     251 Au Co, Tay Ho, Ha Noi

 

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:



 

 [Đầu trang]  [Quay lại]
Tag của bài viết:
Ý kiến của bạn :
Nhập mã :
Các tin liên quan:
Các tin khác:
Add: 97 Doan Ke Thien Str., Cau Giay Dict., Hanoi, Vietnam.
Tel: 84-4-66 7474 69    Fax: 84-4-62814200
Hotline: 84 (0)98 352 9955
Website: hoteljob.vn;    chodokhachsan.com
Email: info@hoteljob.vn
HCMC OFFICE
Add: 100 Ly Tu Trong Str., District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Email: hcmc@hoteljob.vn
GXNCC Số 76/GXN-TTĐT, của Bộ Thông tin & Truyền thông.