Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15576 1

Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
18/05/2024 09:26

Mô tả công việc

  • • Chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, đảm bảo nhân lực được quản lý hiệu quả trong mọi thời điểm
  • • Giám sát và hỗ trợ nhân viên nhà hàng trong công việc hàng ngày
  • • Hỗ trợ việc xử lý các giấy tờ tài chính hàng ngày cùng các giám sát viên khác và quản lý bộ phận
  • • Tham gia vào việc lên kế hoạch, phối hợp thực hiện và triển khai các thực đơn ẩm thực và đồ uống vào trong hoạt động của bộ phận
  • • Họp giao ban hàng ngày với các đơn vị dịch vụ và phối hợp với bộ phận Bếp trong việc quản lý hoạt động
  • • Làm việc với các bộ phận khác trong việc giám sát việc nhập hàng hóa và đảm bảo cập nhật các báo cáo, số liệu chính xác và kịp thời
  • • Theo dõi chặt chẽ việc nhập hàng hóa mỗi tuần để đảm bảo vật tư đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng và được xử lý kịp thời
  • • Giám sát hoạt động của bộ phận, xử lý kịp thời những tình huống phát sinh với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo
  • • Trực ban theo sự phân công (luân chuyển giữa các giám sát viên và Trưởng bộ phận)
  • • Hỗ trợ các giám sát viên và nhân viên bộ phận trong thời gian cao điểm; thực hiện bất kỳ các công việc chuyên môn khi được yêu cầu nhằm đáp ứng khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức Lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường, trao đổi trực tiếp
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến
  • Đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
  • Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca.
  • Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của bộ Luật Lao động.

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
  • Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có các kỹ năng sắp sếp, kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
  • Có thể sử dụng vi tinh văn phòng
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
  • Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
  • Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ

Yêu cầu hồ sơ

* Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ đã nộp và chỉ báo tin cho ứng viên đã qua vòng sơ tuyển hồ sơ đến dự tuyển.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 268 Võ Nguyên Giáp, My An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Hiện tại, với hệ thống Khách sạn Nesta trải khắp Bắc Trung Nam của cả nước, Công ty cổ phần 216 hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp du lịch và không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu